Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone: "Real Madrid đủ sức vô địch La Liga mùa tới"

Thứ Năm 11/06/2015 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Diego Simeone của Atletico thừa nhận thật khó để bất cứ đội bóng nào cạnh tranh chức vô địch La Liga 2015/2016 với Real.

Diego Simeone Real Madrid du suc vo dich La Liga mua toi hinh anh
Diego Simeone thừa nhận Real đủ sức vô địch La Liga mùa tới.

Barca là đội bóng trải qua một mùa giải 2014/2015 đại thành công với cú ăn 3 lịch sử

. Trong khi đó, hai đối thủ đại kình địch là Real và Atletico lại có kết cục bi đát khi không thể giành được bất cứ một danh hiệu nào, dù cho họ đều chi rất nhiều tiền trong phiên chợ Hè 2014 vừa qua.

Với kết quả khó chấp nhận trên, hai ông lớn của thành Madrid đang lên kế hoạch cho một cuộc mua sắm rầm rộ để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đặc biệt là Real, đội bóng đã nổ phát súng đầu tiên khi tiến hành thay tướng. Theo đó, Rafa Benitez được tín nhiệm ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu để thay thế cho người tiền nhiệm Carlo Ancelotti.

Nhưng, nếu chỉ có thể thì chưa thể nói hết lên nguồn tài chính dồi dào của Real. Nguồn tin của TBN khẳng định, trong những ngày sắp tới sân Bernabeu sẽ chào đón rất nhiều bản hợp đồng bom tấn, rất có thể là Pogba, Sterling hay thậm chí là cầu thủ không ai ngờ tới Marco Reus…

Việc Real đang đẩy mạnh mua sắm khiến cho các đối thủ cạnh tranh không khỏi lo lắng. Đặc biệt trong số đó là Atletico, đội bóng đang đứng ngồi không yên trước cuộc cải tổ mạnh mẽ của đại diện cùng thành phố. Phát biểu trước báo chí, HLV Diego Simeone của Atletico thừa nhận: “Sẽ thật khó để một đội bóng nào có thể cạnh tranh chức vô địch La Liga 2015/2016 với Real Madrid”.

Real là một đội bóng mạnh với dàn cầu thủ đồng đều. Hơn nữa, họ còn có được sự dẫn dắt của HLV lão làng Rafa Benitez. Dù cho tôi rất muốn cùng với Atletico giành chức vô địch, nhưng thừa nhận mà nói rằng cơ hội dành cho chúng tôi là rất mong manh”. Diego Simeone lo ngại sức mạnh của Real.

Không biết, lời chia sẻ của Simeone là những lời khiêm tốn, ca tụng dành cho đối thủ hay vị chiến lược gia người Argentina lo ngại về sức mạnh của Real. Dù sao, với những lời phát biểu trên thì Simeone đã mất điểm trong lòng NHM Rojiblancos vì ai cũng hiểu rằng Real vs Atletico là hai đối thủ đại kình địch với nhau.

Bên cạnh đó, Simeone cũng thừa nhận Atletico đang tiến hành đàm phán với Carlos Tevez của Juventus và tài năng trẻ Luciano Vietto của Villarreal. Theo đó, đội chủ sân Calderon hy vọng rằng sẽ sớm hoàn thành được hai mục tiêu trên trong thời gian sớm nhất, để tránh sự nhòm ngó của những đội bóng cạnh tranh khác.

Xem thêm bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X