Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone “Ngoài Chelsea, đại gia Premier League đều thua Atletico”

Thứ Hai 22/06/2015 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Diego Simeone khẳng định không có nhiều đội bóng ở châu Âu mạnh hơn Atletico Madrid ở thời điểm hiện tại. 


Từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Vicente Calderon, HLV Diego Simeone đã nâng tầm Atletico Madrid không những trở thành đội bóng lớn ở La Liga mà còn trở thành một thế lực của bóng đá châu Âu. Ông giúp đội bóng thành Madrid lên ngôi vô địch Europa League vào năm 2012, đánh bại Chelsea 4-1 để có được danh hiệu Siêu cúp châu Âu. Đặc biệt ở mùa giải 2013/14, Atletico còn có được chức vô địch La Liga và trở thành Á quân tại Champions League. Tất cả những điều này cho thấy tài “điều binh khiển tướng” của nhà cầm quân người Argentina, thậm chí Simeone còn được đánh giá là một trong những vị chiến lược gia xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.
Diego Simeone Ngoai Chelsea, dai gia Premier League deu thua Atletico hinh anh
Diego Simeone cho rằng sức mạnh của Atletico Madrid là rất lớn
Mùa giải vừa qua, Atletico đã để mất rất nhiều những nhân tố quan trọng trong đội hình. Trong đó phải kể đến sự ra đi của Diego Costa, Filipe Luis, Thibaus Courtois. Nhưng HLV Diego Simeone vẫn giúp đội bóng thủ đô có được vị trí thứ 3 tại La Liga và lọt vào tứ kết Champions League. Mặc dù nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, nhưng vị chiến lược gia 45 tuổi vẫn cam kết gắn bó tương lai với Atletico. Bằng chứng là việc ông đã chính thức gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Madrid.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên TyC Sports, HLV Diego Simeone đã chia sẻ về tương lai của mình. Ông nói: “Tôi nhận được rất nhiều lời đề nghị từ những đội bóng lớn, nhưng tôi ưu tiên dẫn dắt Atletico Madrid. Bởi vậy tôi đã quyết định gia hạn hợp đồng với đội bóng, tôi tôn trọng hợp đồng đã ký và muốn đội bóng thành công hơn nữa”.

Nhà cầm quân người Argentina cũng khẳng định sức mạnh của Atletico ở thời điểm hiện tại: “Lúc này, so với mặt bằng chung tại châu Âu không có nhiều đội bóng mạnh hơn chúng tôi. Xét về thực lực trên sân cỏ, những đội bóng mạnh hơn chúng tôi chỉ đếm trên đầu ngón tay. Một số cái tên phải kể tới bao gồm: Barca, Real Madrid, Bayern Munich và có chăng là Chelsea nữa. Chúng tôi xếp ngay phía sau, so với những đội bóng lớn và giàu có tại Premier League thì chúng tôi không hề thua kém mà còn vượt trội nếu so sánh thành tích trong những năm gần đây. Đó là về sức mạnh trên sân cỏ còn về tiềm lực tài chính Atletico chỉ nằm trong Top 15 mà thôi”.

Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha

Thúy Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X