Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone giải thích thế nào sau trận thua Girona?

Thứ Năm 04/01/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đã gây thất vọng khi để thua 3-4 trên sân của Girona, HLV Diego Simeone cũng đã có những chia sẻ về thất bại của đội nhà.

Ở trận đấu gần nhất ở La Liga, Atletico Madrid làm khách trên sân của Girona. Ngay phút thứ 2, lưới của đội khách đã rung lên sau pha dứt điểm của Valery, nhưng chỉ 12 phút sau đó Alvaro Morata gỡ hòa cho đại diện của thành Madrid. 

Tuy nhiên, ở các phút 26 và 39, hết Savio rồi Blind ghi bàn giúp Girona dẫn trước 3-1. Tuy nhiên, Alvaro Morata gỡ hòa cho Atletico khi hoàn thành cú hat-trick sau 2 bàn thắng ở các phút 44 và 54. Dù nỗ lực nhưng Atletico đã không thể có điểm ra về. Phút 90+1, Ivan Martin ghi bàn thắng chốt hạ, giúp Girona giành chiến thắng 4-3. 

HLV Diego Simeone noi ve tran thua Girona

HLV Diego Simeone nói về trận thua Girona

Sau trận đấu, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã có những chia sẻ về thất bại của đội nhà. Ông nói: "Chúng tôi khởi đầu không tốt, họ chơi tốt hơn trong 30 phút nhưng khi chúng tôi tấn công, chúng tôi đã có những bàn thắng. Lẽ ra, chúng tôi đã có thể gỡ hòa ngay trong hiệp một, và chúng tôi cũng thi đấu tuyệt vời khi bước sang hiệp hai.

Ở pha bóng cuối cùng, họ đã có được bàn thắng và chúng tôi chỉ có thể chúc mừng. Với sức mạnh này, Girona sẽ làm rất tốt. Chúng tôi đã phòng thủ không quá tốt nhưng chúng tôi đã chơi nỗ lực. Chúng tôi đã không chơi thuyết phục như họ, và chúng tôi chỉ đang chúc mừng đối thủ của mình vì đây là một trận đấu tuyệt vời." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X