Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone: Chúng tôi hết sợ Real Madrid rồi!

Thứ Bảy 18/05/2013 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV người Argentina đã lên tiếng ngợi ca các học trò sau chiến thắng của Rojiblancos tại Copa del Rey. Theo quan điểm của Simeone, mỗi cầu thủ Atletico đều góp công trong chiến thắng này, giúp đội bóng áo sọc Đỏ - Trắng không còn e sợ gã khổng lồ cùng thành phố nữa.

Diego Costa ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Atletico Madrid
Không còn e sợ Real, Atletico đã thắng cả đối thủ và thắng chính bản thân mình

Đội quên của Simeone đã thực sự dẹp bỏ nỗi sợ hãi không thắng Real 14 năm để đàng hoàng giành thắng lợi rồi nhận về chiếc cúp Copa del Rey hoàn toàn xứng đáng vào đêm qua. Dù đã bị ghi bàn mở tỉ số trước, và liên tục chứng kiến bóng đi trúng xà ngang, cột dọc, nhưng cuối cùng với tính cách quả cảm và quyết tâm không mệt mỏi, Atletico đã tận dụng triệt để 120 phút của mình để giành được chiến thắng 2-1 ngay tại thánh địa Santiago Bernabeu của đối thủ.

Bàn thắng của Miranda xuất phát từ sai lầm của thủ môn Diego Lopez vào phút thứ 98 của trận đấu đã chấm dứt mạch 25 trận không biết đến chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố của Atletico Madrid. Phần thưởng cho họ là danh hiệu cúp quốc gia mà người hâm mộ đội bóng của Simeone đã phải chờ đợi tới gần 2 thập kỷ, hoàn toàn xứng đáng!

Với Simeone, chiến công này có sự đóng góp của từng cá nhân một trong đội bóng. Dù có ra sân hay không ra sân, tất cả đều đã đóng góp vào chức vô địch này, từng người một, không thiếu bất kì ai. Ông cũng thừa nhận rằng với chiến công này, Atletico Madrid đã chuyển mình mạnh mẽ và thay đổi rất nhiều kể từ khi ông lên nắm quyền vào tháng Mười hai năm 2011.

"Một trận đấu không thể tin được, chúng tôi đã phải nhờ đến Thần May mắn mới có được chiến thắng, thế nhưng không thể phủ nhận những gì mà các cầu thủ của tôi đã làm được trong suốt 1 năm rưỡi qua thực sự rất đáng trân trọng và rất phi thường." - Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Simeone hào hứng cho biết - "Họ đã chính thức vượt qua nỗi sợ hãi của mình và tất cả mọi người đều đã kết hợp với nhau để tạo nên chiến thắng này, một điều thật tuyệt vời. Chúng tôi đã thắng, và thắng nhờ may mắn cũng đâu có gì xấu, vì mỗi chiến thắng trong bóng đá bắt buộc phải có một chút may mắn. Tôi tin rằng chúng tôi xứng đáng thắng trong trận đấu này. Tôi đã có một niềm tin mãnh liệt từ lúc bóng chưa lăn."

"Những gì đã đem lại chiến thắng này cho chúng tôi: Diego Costa chạy liên tục 50 mét để hỗ trợ phòng thủ, Koke, Falcao và Gabi đều chơi lăn xả, hi sinh hết mình vì đội bóng. Tôi không thể nói được gì nữa. Giờ đây tôi phải nghĩ về trận đấu tới, vì liên tục chiến thắng là cách duy nhất để tiếp tục phát triển thêm nữa."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X