Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone chính thức ở lại Atletico Madrid đến năm 2020

Thứ Ba 24/03/2015 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin buồn cho 19 đội bóng La Liga và nhiều đại gia Châu Âu khác khi HLV người Argentina vừa đặt bút gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Vicente Calderon đến mùa hè 2020.

Diego Simeone cập bến Vicente Calderon năm 2011 và góp công lớn giúp Atletico Madrid trở thành một thế lực sánh ngang với những Real Madrid hay Barcelona ở Tây Ban Nha và cả Châu Âu. Chỉ trong vòng ít năm qua, HLV người Argentina đã dẫn dắt đội bóng thủ đô vô địch nhiều danh hiệu cao quý như La Liga, Copa del Rey, Europa League hay ngôi á quân Champions League đầy tiếc nuối mùa giải năm ngoái.

Diego Simeone chinh thuc o lai Atletico Madrid den nam 2020 hinh anh
Diego Simeone chính thức gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid

Tài năng cầm quân của Simeone dĩ nhiên không thể thoát khỏi mắt xanh của các ông lớn Châu Âu. Người ta tin rằng với tiềm lực tài chính và tầm vóc hạn hẹp, Atletico khó có thể giữ chân và sớm muộn gì cũng phải để vị thuyền trưởng 45 tuổi ra đi. Ông vốn là sự lựa chọn số một của “nhà giàu” nước Anh Man City, đội bóng chuẩn bị “trảm” Manuel Pellegrini vì một mùa giải trắng tay. Ngoài ra theo như tiết lộ của cậu con trai Giovanni Simeone, ông bố Diego của cậu tương lai sẽ dẫn dắt Inter Milan hoặc Lazio, những đội bóng mà ông từng gắn bó trong sự nghiệp cầu thủ.

Tuy nhiên, mọi đồn đoán xung quanh chuyện ra đi của Diego Simeone đến hôm nay đã chấm dứt khi đích thân ông ra quyết định cho mình. Theo đó, mặc dù đội bóng thủ đô đang có một mùa giải nhìn chung là thụt lùi so với năm ngoái nhưng HLV Simeone của Atletico vẫn thể hiện tình yêu và lòng trung thành khi chính thức gia hạn hợp đồng đến năm 2020. Phát biểu trong lễ ký hợp đồng, “cựu thù” của David Beckham chia sẻ: “Tôi quyết định ở lại Atletico Madrid khi tin tưởng đội bóng sẽ tiếp tục phát triển và ngày càng vững mạnh hơn.”

Tất nhiên là Vicente Calderon sẽ như mở hội sau bao tháng ngày sống trong sự lo âu. Trái lại, tin buồn được báo cho những Man City hay Inter Milan vốn rất muốn có được sự phục vụ của Diego Simeone. Chán nản hơn nữa chắc chắn là 19 đội bóng còn lại của La Liga, đặc biệt là Real Madrid. Hàng xóm Atletico dưới thời Simeone chính là khắc tinh của đội bóng hoàng gia khi đã bất bại trong cả 6 cuộc đối đầu mùa giải này.

Và thành Madrid lại tiếp tục chia đôi chiến tuyến ở vòng tứ kết Champions League sắp tới khi Atletico và Real sẽ có lần đụng độ thứ 7 và 8, cặp đấu replay chính trận chung kết năm ngoái. Cơ hội không thể tốt hơn để Diego Simeone trả nợ sòng phẳng đàn anh Carlo Ancelotti.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X