Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone cay cú sau khi Atletico bị Real chia điểm tiếc nuối

Thứ Hai 05/10/2015 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Diego Simeone tỏ ra vô cùng cay cú sau trận Atletico 1-1 Real thuộc khuôn khổ vòng 7 La Liga 2015/2016.

Simeone cay cu sau khi Atletico bi Real chia diem hinh anh
Simeone khẳng định Atletico xứng đáng có một chiến thắng.

Đúng như tuyên bố sẽ tấn công đẹp mắt, HLV Rafa Benitez đã bố trí sơ đồ chiến thuật 4-3-3 thay vì 4-2-3-1 trong cuộc viếng thăm tới hiểm địa Calderon. Với một thế trận tấn công hăng máu ngay từ những phút đầu trận, Real đã gây bất ngờ rất lớn cho đối thủ. Ngay ở phút thứ 9, Benzema đã sớm mang về niềm vui cho các vị khách bằng một pha chọn vị trí và đánh đầu gọn gàng. Được biết, đây là bàn thắng thứ 6 của Benzema tại đấu trường La Liga 2015/2016 và nó giúp cho anh vươn lên vị trí số 1 trong danh sách ghi bàn.

Không hề nao núng sau bàn thua, Atletico dần lấy lại được thế trận và tạo ra những sức ép rất lớn về phía khung thành của Real. Phút 21, Rojiblancos được hưởng một quả penalty khi Ramos phạm lỗi lộ liễu với Gabi trong vòng cấm. Tuy nhiên, chân sút Griezmann đã không thể đánh bại được thủ môn Keylor Navas trên chấm phạt đền. Nỗ lực không biết mệt mỏi của Atletico rốt cuộc cũng được đền đáp. Phút 83, tân binh Lucano Vietto đã lập công ấn định trận hòa 1-1 cho đội chủ sân Calderon.

Phát biểu sau trận Atletico 1-1 Real, HLV Diego Simeone tỏ ra vô cùng cay cú: “Chúng tôi xứng đáng giành được trận thắng trước Real. Các bạn thấy đấy, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng các chân sút đã không thể tận dụng được. Điển hình là cú đá hỏng penalty của Griezmann, nếu như đó là một bàn thắng thì có lẽ thế trận đã khác. Rõ ràng, trận hòa trước Real là một kết quả hết sức bất công cho chúng tôi”.

Việc Simeone cay cú sau trận hòa của Atletico trước Real cũng là điều khá dễ hiểu. Nhìn vào thông số, mặc dù kiểm soát bóng kém hơn đối thủ (48%) nhưng những đường tấn công của đội chủ nhà lại chứa đựng khả năng ăn bàn cực kỳ cao. Atletico tung ra tới 18 cú sút trận này (gấp đôi Real) nhưng họ chỉ ghi được 1 bàn thắng. Nếu như chắt chiu cơ hội hơn, Rojiblancos đã một lần nữa có thể hạ bệ đại kình địch Real tại hiểm địa Calderon.

Xem thêm video Atletico 1-1 Real (Vòng 7 La Liga 2015/2016):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X