Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone: "Ancelotti đang muốn chúng tôi mất tập trung"

Thứ Tư 05/02/2014 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Simeone đã phản bác lại quan điểm của HLV Carlo Ancelotti khi cho rằng việc nhà cầm quân người Ý thổi Atletico chỉ mang ý nghĩa 'ru ngủ' đối phương.

Diego Simeone
 

"Tôi không nghĩ vậy. Chúng tôi sẽ luôn im lặng để tiếp tục công việc của mình. Tôi không tin vào những lời ca ngợi nào cả. Nếu chúng ta nhìn lại 1 thập kỉ đã qua, Atletico chỉ kết thúc thứ hạng cao nhất với vị trí thứ 3, khi kém đối thủ tới 15, 20, thậm chí là 30 điểm. Do đó, tôi không nghĩ ông Ancelotti nói đúng", Simeone phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu với Real Madrid.

Những phát ngôn của Simeone như một động thái đáp trả lại thông điệp của Carlo Ancelotti, người đã nói rằng Atletico đang chơi một thứ bóng đá hoàn hảo, với khả năng phòng ngự và tấn công cực tốt. "Madrid vẫn đang là một ứng cử viên lớn cho ngôi vô địch. Tuy nhiên, điều đó không có ý nghĩa trong trận đấu thuộc cúp Nhà Vua này".

Khi được hỏi về án phạt dành cho Cristiano Ronaldo, người bị đuổi trong trận hòa 1-1 của Real Madrid trước Bilbao, Simeone tỏ ra thờ ơ: "Đó không phải là công việc của tôi. Các quyết định được đưa ra. Bất cứ ai cũng mong đội bóng của mình có được lực lượng tốt nhất cho mỗi trận đấu".

Atletico Madrid từng thắng Real 1-0 ở Bernabeu tại vòng 7 Liga mùa này, nhưng Simeone tin rằng đó không phải là một lợi thế của Atletico trong lần tái đấu này. "Khi chúng tôi gặp Real ở vòng 7, họ mới chơi vài trận đấu dưới triều đại của Ancelotti.  Real Madrid hiện đã thay đổi khi Ancelotti tìm thấy được bộ khung chiến thắng".

Iker Casillas đã không góp mặt trong cả 2 trận đấu gần đây Real Madrid thua Atletico. Mỗi khi thủ môn này ra sân, phần thắng luôn thuộc về Real Madrid. "Iker là một thủ môn vĩ đại", Sineome nói. "Cậu ấy làm nên lịch sử của bóng đá TBN và Real Madrid.".

Theo Thể Thao Văn Hoá

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X