Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Lopez: “Tôi sẽ bỏ phiếu 1000 lần cho Ronaldo”

Thứ Ba 26/11/2013 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Diego Lopez hiện đang là người được HLV Carlo Ancelotti dành cho sự tin tưởng ở vị trí “người gác đền” của Real Madrid. Mới đây, thủ thành người Tây Ban Nha cũng vừa lên tiếng bày tỏ ý kiến về cuộc đua tới danh hiệu Ballon d’Or. Anh khẳng định rằng không ai xứng đáng hơn Cristiano Ronaldo và nếu như có quyền bình chọn, anh sẽ bỏ phiểu cho siêu sao người Bồ Đào Nha tới… 1000 lần.

diego lopez
Diego Lopez

Kể từ thời Jose Mourinho, Diego Lopez đã được “Người đặc biệt” trọng dụng cho một vị trí chính thức trong khung gỗ của Real. Ngay cả khi HLV Carlo Ancelotti lên nắm quyền, vị chiến lược gia người Italia vẫn đặt niềm tin vào Lopez nhiều hơn so với Iker Casillas. Và thực tế, những gì Lopez thể hiện trong các trận đấu của đội bóng Hoàng gia cũng phần nào chứng minh được rằng niềm tin mà các HLV dành cho anh là hoàn toàn xứng đáng.

Mới đây, thủ thành 32 tuổi này đã lên tiếng phát biểu ý kiến của mình về danh hiệu Ballon d’Or năm 2013. Theo quan điểm của Diego Lopez, người xứng đáng đăng quang nhất chính là đồng đội của anh ở sân Bernabeu, Cristiano Ronaldo.

Trả lời phỏng vấn trước các phóng viên, Lopez chia sẻ: “Đương nhiên là chẳng còn ai xứng đáng nhận Quả bóng Vàng hơn Ronaldo. Nếu được, tôi sẽ bỏ phiếu 1000 lần để ủng hộ cậu ấy. Ronaldo đã chơi quá xuất sắc trong năm nay. Cậu ấy là một cầu thủ cực kỳ quan trọng đối với đội bóng. Những bàn thắng của cậu ấy giúp Real giành được chiến thắng và bản thân cậu ấy cũng luôn nỗ lực hết mình trong việc tập luyện để có thể duy trì phong độ cao nhất. Đó thực sự là một cầu thủ đẳng cấp và chuyên nghiệp từ trong cho tới bên ngoài sân cỏ”.

“Trận gặp Almeria vừa qua, chúng tôi đã thắng 5-0 nhưng Ronaldo lại dính chấn thương. Đó là một tin không vui với toàn đội, cậu ấy có thể đã bị quá tải. Dù sao, cậu ấy cũng cần có thêm thời gian nghỉ ngơi để dần lấy lại trạng thái thể lực tốt nhất của mình. Real vẫn còn khá nhiều cầu thủ chất lượng khác đủ khả năng đảm nhiệm trọng trách ghi bàn cho đội bóng”.

Bên cạnh đó, Diego Lopez cũng cho rằng bất kỳ cầu thủ nào cũng cần phải biết tôn trọng quyết định của HLV trưởng. Và anh hay Casillas cũng không phải là ngoại lệ. Thủ thành người Tây Ban Nha cho biết: “HLV chính là người có quyền quyết định cuối cùng. Đó là người sẽ đưa ra danh sách đội hình xuất phát và tối đa hóa khả năng chiến thắng bằng hệ thống chiến thuật mà ông ấy lựa chọn. Chúng ta ai cũng muốn được ra sân đá chính nhưng ai cũng cần phải tôn trọng quyết định của HLV. Đó sẽ là người quyết định tất cả và tôi luôn tôn trọng điều đó”.

Hiện tại, Cristiano Ronaldo đang gặp chấn thương cơ đùi và nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt trong một vài trận sắp tới của Real. Chính điều này có thể sẽ khiến cho ngôi sao người Bồ bị “chững” lại trong cuộc đua tới danh hiệu Ballon d’Or với các cầu thủ sáng giá khác. Tuy nhiên, để vượt mặt thành tích ghi bàn của CR7 cũng chẳng phải một nhiệm vụ “khả thi” cho bất cứ ai. Bởi chỉ tính riêng trong năm 2013 thôi, tiền vệ của Real đã có tới 67 bàn thắng sau 56 trận đấu, một con số thực sự… quá khủng khiếp.

  • Nam Anh          

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X