Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Lopez muốn bám trụ lại Real Madrid

Thứ Tư 16/07/2014 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi có thông tin Real sắp chiêu mộ được thủ môn Navas của Levante với giá 10 triệu euro, Diego Lopez ngỏ ý muốn bám trụ lại Real.

Sáng nay (16/7), những tờ báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha rầm rộ đưa tin Real sắp chiêu mộ được thủ thành Keylor Navas của câu lạc bộ Levante với giá 10 triệu euro. Sau khi nhận được thông tin này, người đại diện của Diego Lopez cho biết thân chủ của ông muốn ở lại Real.
 

Lopez không muốn rời Real

“Diego Lopez không có ý định ra đi và phía Real Madrid chưa nói với chúng tôi bất cứ điều gì.” - Manuel Garcia Chiron, người đại diện của Lopez nói với báo giới.

Rõ ràng, sự có mặt của Keylor Navas ở Bernabeu, sẽ khiến tương lai của Casillas cũng như Diego Lopez bị đặt dấu hỏi lớn. Không ngoại trừ khả năng Real sẽ bán 1 trong 2 thủ môn này để ổn định tài chính cũng như ổn định nhân sự.

Ở mùa giải vừa rồi, Lopez đã được HLV Ancelotti cho bắt chính tại La Liga, còn Casillas được giao nhiệm vụ ở Cúp Nhà Vua và Champions League. Nhìn chung, cả Lopez và Casillas đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tuy nhiên, hai thủ thành này đã bước sang tuổi băm, Casillas (33 tuổi) còn Lopez (32 tuổi). Do đó, không ai dám đảm bảo 2 thủ môn này sẽ duy trì được phong độ tốt như mùa giải năm ngoái. Bằng chứng gần nhất là Casillas, người đã mắc nhiều sai lầm khiến Tây Ban Nha bị loại sớm ở World Cup 2014.

Hiện tại, Casillas được được Arsenal rất chào đón, còn Lopez đang được Napoli dành sự quan tâm nhất định. Bởi vậy, nếu Real không cần sự phục vụ của 2 thủ môn này, Arsenal và Napoli chắc chắn sẽ vào cuộc./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X