Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Lopez chia tay Real trong nước mắt

Thứ Ba 12/08/2014 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lần thứ hai bị hắt hủi khỏi Real, thủ thành người Tây Ban Nha đã có những lời chia tay khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mặc dù, thi đấu rất tốt trong lần thứ hai được trở về mái nhà xưa, nhưng Diego Lopez vẫn bị Real hắt hủi khi đẩy sang AC Milan để thu về 10 triệu euro. Trong ngày kiểm tra sức khỏe tại Italia, Lopez đã có những chia sẻ khiến nhiều người phải đau xót.
 

Lopez cay đắng rời Real Madrid

“Đó là một giai đoạn rất hạnh phúc trong cuộc sống của tôi, tôi muốn gửi lời cám ơn Real Madrid. Tôi rất vui mừng vì được gia nhập một câu lạc bộ như AC Milan.” – Lopez chia sẻ với phóng viên.

“Tôi sẽ giữ trong mình những điều tốt đẹp nhất mà tôi đã trải qua. Đây là một khoảnh khắc buồn (khi phải chia tay Real), nhưng tôi sẽ nhìn vào những mặt tích cực để phấn đấu.” – Lopez buồn rầu khi phải chia tay Real.

“Tôi vẫn sẽ có đủ thời gian để nói lời cảm ơn tới các Madridista, những người xứng đáng được nhận nó. Tôi sẽ trở lại? Sẽ là rất khó khăn để trở lại Real lần thứ ba trong thời gian tới, nhưng có thể trong một ngày nào đó tôi sẽ trở lại đây với tư cách là một nhân viên.” – Lopez thừa nhận sẽ rất khó để trở lại Real lần thứ 3 trong cương vị là một thủ môn.

Dù rất buồn rầu khi phải chia tay đội bóng mà mình yêu quý, nhưng Lopez khẳng định anh sẽ cố gắng vực dậy tinh thần, chiến đấu để tìm suất bắt chính trong màu áo AC Milan và giúp đội bóng cạnh tranh đến các danh hiệu.

“Tôi đã sẵn sàng làm việc để chiến đấu cho một suất bắt chính. HLV Ancelotti đánh giá rất cao AC Milan, đó là một trong những câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới.” – Lopez hứa sẽ làm việc chăm chỉ trong màu áo AC Milan.

Diego Lopez sẽ chơi cho AC Milan với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Mức lương mà thủ thành người Tây Ban Nha nhận được ở đội bóng mới là 2,5 triệu euro/mùa. /.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X