Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Godin nổ tưng bừng sau khi Atletico đả bại Real

Chủ Nhật 14/09/2014 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Diego Godin của Atletico đã không giấu nối niềm vui khi đội nhà đả bại người hàng xóm Real với tỉ số 2-1 ở vòng 3 La Liga.

Sáng nay 14/9, Atletico đã lập được chiến tích mới khi đánh bại Real với tỉ số 2-1 ở vòng 3 La Liga. Tiago đã đưa đội khách vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 10, sau đó Ronaldo đã ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 25.

Tuy nhiên, bằng lối chơi khó chịu và bản lĩnh của mình, Atletico đã khuất phục người hàng xóm ngay tại thánh địa Bernabeu khi Arda Turan ghi bàn thắng quyết định ở phút 76 của trận đấu.
 

Cầu thủ Atletico ăn mừng chiến thắng trước Real

Trận thắng này giúp thầy trò HLV Simeone duy trì chuỗi trận bất bại (thắng 2 hòa 1) và tiếp tục bám sát Barca trên BXH. Tính đến thời điểm này, sau 3 vòng đấu Atletico được 7 điểm, kém Barca 2 điểm.

Sau chiến tích đánh bại Real Madrid, hậu vệ Diego Godin đã tự hào ra mặt. “Chúng tôi đang rất hạnh phúc vì đã giành chiến thắng và chúng tôi tự hào về những gì mà toàn đội đã đạt được.” – Marca dẫn lời hậu vệ Diego Godin.

“Chúng tôi thực sự muốn giành chiến thắng tại Bernabeu và chúng tôi đã làm nên lịch sử. Chúng tôi đã phải vượt qua những thời điểm khó khăn của trận đấu, ở hiệp 1 họ tấn công rất hiệu quả và tốc độ, thật khó để ngăn chặn họ.

Tuy nhiên, trong hiệp 2 chúng tôi đã cải thiện rất nhiều, những thay đổi người đã khiến chúng tôi chơi bình tĩnh và tạo ra nhiều cơ hội hơn.” - Diego Godin tự hào sau chiến thắng trước Atletico Madrid.

Ở vòng đấu sau, Atletico sẽ được chơi trên sân nhà Vicente Calderon để tiếp đón Celta Vigo. Trận đấu diễn ra lúc 1 giờ ngày 21/9 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X