Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa tự tin trước thềm World Cup

Thứ Tư 04/06/2014 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang trong quá trình dưỡng thương nhưng Diego Costa vẫn bày tỏ sự tự tin vào bản thân trước kỳ World Cup 2014. Ngôi sao của Atletico Madrid cho rằng anh hoàn toàn có thể đạt phong độ tốt nhất tại Brazil cùng ĐT Tây Ban Nha.

Diego Costa
Diego Costa tự tin sẽ đạt phong độ cao tại World Cup 2014

Trong một diễn biến mới nhất, Diego Costa đã lên tiếng về tình hình chấn thương của mình. Theo đó, ngôi sao 26 tuổi tự tin rằng anh đã lấy lại được thể lực cũng như trạng thái sung mãn nhất để sẵn sàng cống hiến cho ĐTQG Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, Costa cũng khẳng định rằng anh có thể ra sân ngay trong trận giao hữu gặp El Salvador vào chủ nhận tuần này. Đây cũng là lần thử nghiệm cuối cùng của thầy trò HLV Vicente Del Bosque trước khi hành quân sang Brazil.

Trả lời phỏng vấn trong một cuộc họp báo mới đây, Diego Costa chia sẻ: “Đương nhiên là tôi cảm thấy ổn. Tôi đã phải chạy đua với chấn thương từ sau trận chung kết Champions League và cho đến thời điểm này, mọi chuyện đã tốt đẹp hơn rất nhiều. Tôi đã hoàn toàn bình phục. Bây giờ, điều duy nhất tôi muốn thực hiện chính là nỗ lực luyện tập”.

“Tôi nghĩ rằng mình đã đủ sức để ra sân ngay ở trận gặp El Salvador cuối tuần này. Sẽ không có vấn đề gì cả nhưng tôi vẫn cần trao đổi thêm với các bác sĩ. Có thể nhiều người thắc mắc rằng liệu tôi có thể đạt phong độ cao tại kỳ World Cup lần này hay không? Đương nhiên là có. Tôi luôn nỗ lực để đền đáp lại niềm tin của HLV, của đồng đội và các CĐV. Chắc chắn, tôi sẽ thể hiện phong độ tốt nhất tại Brazil mùa hè này”

, ngôi sao 26 tuổi khép lại.

Thực tế, vấn đề “số 9” trên hàng công Tây Ban Nha chính là một trong những nguyên nhân khiến họ thất bại tại Confederations Cup cách đây 1 năm. Trong bối cảnh đã loại hầu hết những “họng pháo” chủ lực như Negredo, Llorente hay Soldado, HLV Del Bosque chắc chắn chỉ còn Diego Costa là niềm hy vọng lớn lao nhất. Đặc biệt là khi cả Torres lẫn David Villa đều đã bước qua thời kỳ đỉnh cao phong độ.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X