Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa: "Tây Ban Nha là lựa chọn cuối cùng của tôi"

Thứ Năm 10/10/2013 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo CLB Atletico Madrid lên tiếng bảo vệ quyết định quay lưng với quê hương Brazil trong vấn đề chọn đội tuyển quốc gia.

diego costa
 

“Tôi mong mọi người chấp nhận quyết định của tôi”, Diego Costa chia sẻ trên Marca hôm 9/10. “Tôi không cảm thấy có vấn đề gì nếu khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha và ghi bàn vào lưới Brazil trong trận chung kết World Cup”.

Quyết định chọn Tây Ban Nha của Costa đang gây dư luận tại Brazil, nơi anh sinh ra và lớn lên từ năm 1988. Hậu vệ Dani Alves thậm chí gọi lựa chọn này là một hành động vô tâm. “Tôi đã rời Brazil khi còn rất trẻ. Để thành công như hôm nay là chuyện không dễ”, Costa giải thích. “Tôi cảm thấy mình hợp với bóng đá Tây Ban Nha”.

Theo tiền đạo CLB Atletico Madrid, việc đồng ý đầu quân cho Tây Ban Nha là một chuyện, được chọn và giành vị trí vững chắc là một chuyện khác. 10 bàn thắng sau 8 vòng đầu La Liga 2013-2014 không phải là thước đo đảm bảo cho Costa: “HLV Vicente Del Bosque chưa hứa hẹn gì với tôi cả”, Costa cho biết. “Tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có tên trong đội hình. Tôi tin những cố gắng của mình sẽ được đền đáp”.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X