Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa hạ quyết tâm "giải hạn" cơn khát bàn thắng ở ĐT Tây Ban Nha

Thứ Sáu 05/09/2014 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo đang khoác áo Chelsea đang làm mọi cách để có thể ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Tây Ban Nha.

Costa là cầu thủ gốc Brazil, nhưng tiền đạo 25 tuổi quyết định thi đấu quốc tế cho ĐT Tây Ban Nha. Mặc dù, có hiệu suất ghi bàn khủng khiếp trong màu áo Atletico mùa giải năm ngoái và Chelsea ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, Costa đang gặp nhiều khó khăn trong việc sản xuất bàn thắng.

Khoác áo La Roja vào tháng 2/2014, Costa đã ra sân tổng cộng 5 trận, nhưng anh vẫn chưa ghi nổi bàn thắng nào cho những chú bò. Sáng nay, trong trận giao hữu với ĐT Pháp, Costa bất lực trong việc ghi bàn vào lưới đối phương. Vì vậy, Tây Ban Nha đã thất bại 0-1 trước ĐT Pháp.
 

Costa vẫn chưa thể ghi bàn cho ĐT Tây Ban Nha

Thất vọng về bản thân, sau trận đấu Costa  đã hạ quyết tâm sớm ghi bằng được bàn thắng đầu tiên cho Tây Ban Nha. Theo Costa, nguyên nhân mà anh chưa thể ghi bàn cho La Roja vì lối chơi ở đội tuyển quốc gia khác nhiều so với ở Atletico và Chelsea.

“Tôi thực sự rất muốn ghi bàn cho đội tuyển Tây Ban Nha. Lối chơi của chúng tôi là phải kiểm soát bóng rất nhiều. Bởi vậy, tôi nhận thức  được là mình phải thích ứng với nó.” – Costa rất muốn ghi bàn cho Tây Ban Nha.

“Mọi chuyện của tôi ở Chelsea đang rất tốt nó sẽ khuyến khích tôi cải thiện phong độ ghi bàn ở đội tuyển.” – Costa tin phong độ xuất sắc ở Chelsea sẽ giúp anh sớm ghi được bàn thắng đầu tiên cho Tây Ban Nha.

Tính đến thời điểm này, Costa đã ghi được 4 bàn thắng sau 3 trận đấu tại Premier League cho Chelsea (dẫn đầu danh sách vua phá lưới). Ở trận thắng 6-3 của Chelsea trước Everton tại vòng 3, Costa là người lập cú đúp.

Diego Costa sẽ có cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên cho Tây Ban Nha khi đội bóng này gặp Macedonia ở vòng loại Euro 2016. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ 45 ngày 9 tháng 9 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X