Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Đích thân Ronaldo chúc mừng Mbappe gia nhập Real Madrid

Thứ Ba 04/06/2024 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã để lại bình luận trong bài đăng xác nhận gia nhập đội bóng mới của Kylian Mbappe.

“Giấc mơ đã thành hiện thực. Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi gia nhập CLB mơ ước Real Madrid. Không ai có thể hiểu được sự phấn khích của tôi vào lúc này. Tôi không thể chờ đợi để được gặp các Madridistas, cảm ơn các bạn vì sự ủng hộ không thể tin được. Hala Madrid!” – chia sẻ của Kylian Mbappe trên mạng xã hội, khi thương vụ gia nhập Real Madrid được hoàn tất.

Đích thân Ronaldo chúc mừng Mbappe gia nhập Real Madrid 1
Bài đăng của Kylian Mbappe xác nhận gia nhập Real Madrid

Chân sút sinh năm 1998 đã đăng tải những bức ảnh trong bộ áo Los Blancos từ khi còn nhỏ, trong đó có hình chụp chung với Cristiano Ronaldo, thần tượng lớn nhất của anh. Trong quá khứ, cả hai từng đối đầu với nhau khi tuyển Pháp chạm trán Bồ Đào Nha, và Mbappe thể hiện rõ sự ngưỡng mộ với CR7.

Bên dưới bài đăng, đích thân chân sút người Bồ đã để lại bình luận để chúc mừng hậu bối: “Giờ đến lượt tôi chờ đón những màn trình diễn của cậu. Thật tuyệt khi được chứng kiến cậu toả sáng tại Bernabeu. Hala Madrid”.

CR7 gắn bó với Real Madrid trong 9 mùa giải, ghi tổng cộng 450 bàn thắng, giành 4 Quả bóng vàng cùng mọi danh hiệu tập thể. Đây sẽ là những cột mốc để Kylian Mbappe hướng đến trong bước tiếp theo của sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X