Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Di Stefano chỉ trích hậu bối ở Real

Thứ Năm 12/01/2012 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi hàng loạt báo chí TBN đăng tải về hành động không ăn mừng bàn thắng của Ronaldo trong chiến thắng hủy diệt 5-1 trước Granada vừa qua, rất nhiều CĐV Real đã chỉ trích hành động ích kỉ của CR7 và cho rằng điều đó là xúc phạm tới người hâm mộ. Mới đây, đích thân huyền thoại của Los Blancos- Di Stefano cũng lên tiếng răn đe bậc hậu bối về hành động xấu xí đó.

 TIN LIÊN QUAN
 » Ronaldo trở lại Manchester? Không có gì là không thể?
 » Ronaldo-Bernabeu, ai không hiểu về bóng đá?
 » Vì sao Ronaldo không ăn mừng bàn thắng?

Mặc dù đang có phong độ vô cùng ấn tượng khi ghi được đến 21 bàn trong 17 lần ra sân ở mùa này, thế nhưng thay vì khiến người hâm mộ kính phục, Cristiano Ronaldo lại đánh mất tình cảm từ người hâm mộ. Ngọn nguồn câu chuyện xuất phát từ trận đấu trong khuôn khổ vòng 17 La Liga. Ở trận đấu đó, Real Madrid đã có một trận thắng tưng bừng trước đối thủ tý hon Granada khi các ngôi sao của đội bóng thủ đô đã nã vào lưới đối phương đến 5 lần, trong đó chính Cristiano Ronaldo là người ấn định chiến thắng 5-1 ở phút 89.

Ronaldo bị chỉ trích vì không ăn mừng bàn thắng

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là, tiền vệ thủ quân BĐN đã không lấy gì làm vui vẻ trước sự cổ vũ của đồng đội cũng như người hâm mộ, Điều này đã khiến CR7 mất điểm trong mắt các tín đồ của Los Blancos, hay thậm chí là cả tờ nhất báo lớn nhất xứ sở bò tót-Marca cũng phải nhận xét: “Cristiano đã không thích cách ăn mừng của NHM là một điều tồi tệ. Cậu ấy ghi bàn không phải để cho riêng mình mà còn phải vì thành tích của cả đội”.

Đồng tình với điều này, huyền thoại Real với biệt danh Seata Rubia cũng cho rằng CR7 nên cư xử cho đúng mực hơn: “Khán giả là những người trả tiền để xem và cổ vũ cho đội bóng. Vì thế họ luôn luôn đúng. Ronaldo nên đón nhận những tình cảm đó của người hâm mộ.”

“Khi họ muốn các cầu thủ trên sân thi đấu hết mình và ghi bàn, cầu thủ không nên cự nự lại bởi vì họ bỏ tiền ra để có những quyền lợi ấy. Khi họ la ó và nhằm sự chỉ trích vào các cầu thủ, nghĩa là họ muốn bạn chơi cố gắng hơn.” Di Stefano nói thêm.

Những gì mà huyền thoại người Argentina làm cho đội bóng hoàng gia TBN là không phải bàn cãi, vì thế, lần này khi mà đích thân Di Stefano đã lên tiếng chỉ trích Ronaldo, liệu CR7 có dám cự cãi?

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X