Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo sắp dẫn dắt Valencia?

Thứ Hai 03/12/2012 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau khi chính thức kí quyết định sa thải HLV Mauricio Pellegrino, chủ tịch Manuel Llorente đang tìm kiếm một người có đủ khả năng dẫn dắt Valencia. Và Di Matteo, cựu HLV trưởng Chelsea đang là ứng cử viên số một cho chiếc ghế nóng tại Mestalla.

Nhật báo Marca cho biết, HLV Di Matteo đã có những cuộc gặp gỡ đầu tiên với BLĐ Valencia để bàn thảo những điều khoản trong hợp đồng mới. Theo đó, có thể HLV Di Matteo sẽ dẫn dắt “Bầy dơi” theo một thỏa thuận có thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Và nếu chủ tịch chủ tịch Manuel Llorente hài lòng với kết quả của Valencia, cựu HLV trưởng Chelsea sẽ được tiếp tục gia hạn hợp đồng.


Hôm 01/12 vừa qua, sau thất bại tủi nhục 2-5 trước Real Sociedad ngay trên sân nhà Mestalla, HLV Mauricio Pellegrino đã bị Valencia sa thải. Đây là một thông tin khá bất ngờ, bởi dù có thành tích không tốt trong thời gian gần đây, nhưng HLV Pellegrino đã giúp Valencia lọt vào vòng knock-out Champions League 2012/13, và đứng trước cơ hội xếp đầu bảng F.



HLV Di Matteo
HLV Di Matteo

Hiện chiếc ghế huấn luyện tại Valencia vẫn đang bị bỏ trống, và nếu đúng như những gì mà tờ Marca vừa khẳng định, rất có thể HLV Di Matteo sẽ là người tiếp quản vị trí này trong nay mai. Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Di Matteo đang là HLV tự do. Nếu đồng ý đến dẫn dắt Valencia, đây sẽ là lần thứ 2 trong năm nay, ông trở thành HLV tạm quyền tại 1 đội bóng. Trước đó, vào tháng 3/2012, HLV Di Matteo đã đảm nhận chiếc ghế nóng tại Chelsea sau khi HLV Villas-Boas bị sa thải. Chiến lược gia người Italia không chỉ làm tốt công việc của mình, mà còn đem lại thành công ngoài mong đợi cho The Blues, khi giúp đội bóng này lần đầu tiên đứng trên đỉnh cao châu Âu với danh hiệu vô địch Champions League, cùng với đó là chiếc cúp FA. Và biết đâu, HLV Di Matteo sẽ lại mang đến một điều gì đó kì diệu cho Valencia ở phần còn lại của mùa giải năm nay.

Ngoài Di Matteo, cựu HLV Olympiacos, Ernesto Valverde cũng đang được xem là ứng cử viên cho chiếc ghế huấn luyện tại Mestalla.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X