Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria vẫn tin vào chiến thắng tại Champions League: Lấy derby làm bàn đạp

Chủ Nhật 28/04/2013 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dành bàn thắng và màn trình diễn đêm qua cho đứa con mới sinh ra đời, Di Maria như thể đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc nhất. Chỉ có một điều duy nhất làm anh phải bận tâm, đó là Borussia Dortmund.

Theo như tiền vệ người Argentina, chiến thắng trước Atletico Madrid ngay tại thánh địa Vicente Calderon sẽ là bước đệm không thể tốt hơn cho Real Madrid trước trận lượt về Bán kết Champions League chạm trán đối thủ khó nhằn Borussia Dortmund. ĐKVĐ Tây Ban Nha đã bị đội quân của Juergen Klopp đập nát với tỉ số khó tin 4-1 ở trượt lượt đi tại Signal Iduna Park. Ngay sau đó, họ đã đập tan tất cả nghi ngờ nhắm vào mình bằng chiến thắng nhẹ nhàng trước đối thủ cùng thành phố.

Di Maria đang dần cải thiện phong độ
Di Maria chói sáng tại Vicente Calderon

Di Maria, người đã không thể góp mặt trong trận gặp Dortmund hôm thứ Tư vì bận việc gia đình (chào đón sự ra đời của con gái), tin rằng chiến thắng trong trận derby này sẽ là bàn đạp để họ lật ngược thế cờ trước đại diện của Đức vào tuần tới: "Thắng trận này, chúng tôi đã có một động lực lớn, thứ giúp chúng tôi có thể trưng ra màn trình diễn tốt nhất vào ngày thứ Ba. Chúng tôi chưa nhấp nhận thua cuộc." - tiền vệ 25 tuổi tỏ ra đầy khí thế trước trận gặp Dortmund.

"Giải vô địch quốc nội chưa an bài, chúng tôi hiểu rằng nếu họ (Atletico Madrid) vượt qua chúng tôi, họ sẽ san bằng khoảng cách và lúc đó mọi thứ sẽ thật phức tạp. Thắng trận này, chúng tôi trở nên bình tĩnh hơn và tập trung hơn cho thứ Ba tới. Tôi tặng bàn thắng trong trận đấu này cho vợ và con gái của tôi, tôi đã rất quyết tâm để có được nó. Chúng tôi đã chơi một trận cực tốt hôm nay, HLV đã đưa ra một đội hình cực giàu tính cạnh tranh, dù không phải là mạnh nhất."

Thua tới 1-4 nhưng lại có 1 bàn thắng trên sân khách, tình hình của Real có vẻ khá hơn Barca một chút. Đại diện xứ Catalunya đã để cho Bayern chơi đùa nhẹ nhàng tới 4 bàn không gỡ và gần như đã bị loại gọi đấu trường cao nhất châu lục. Real vẫn còn khoảng 10% hi vọng và bám víu lấy nó, quyết tâm chơi hết mình là điều lúc này họ cần làm. Đúng như Di Maria nói, trận thắng Atletico đến vào thời điểm hết sức cần thiết, giúp cho Real vững tinh thần chuẩn bị tiếp đón Lewandowski và các đồng đội. 
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X