Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria và Pepe cam kết tương lai với Real Madrid

Chủ Nhật 11/08/2013 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Angel Di Maria và Pepe đều đứng trước những tin đồn rời sân Santiago Bernabeu trong mùa Hè vừa qua, tuy nhiên bộ đôi này đã thổ lộ rằng họ sẽ không ra đi.

Di Maria và Pepe đã khẳng định rằng họ sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid mùa giải tới, bất chấp những mối quan tâm từ các đội bóng ở Premier League. Cụ thể, Di Maria đã được nhắc đến như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Gareth Bale trong khi Pepe được Manchester City quan tâm.

Di Maria là một trong 3 ngôi sao Real muốn đẩy sang PSG.
 

Di Maria nhấn mạnh tương lai của mình: “Tôi sẽ ở lại Madrid vì tôi còn 3 năm trong hợp đồng và tôi hạnh phúc tại đây. Thêm nữa dưới sự chỉ đạo của Ancelotti, tôi đã được chơi ở giữa thường xuyên hơn. Tôi đã cảm thấy quen và thấy thoải mái khi chơi ở vị trí này.”

Với công cuộc gia cố hàng phòng ngự, Manchester City đã ngắm đến Pepe do nhận thấy Varane đang tiến bộ từng ngày và sẽ đe dọa vị trí ra sân của Pepe. Tuy nhiên Pepe đã khẳng định ý nghĩ ra đi chưa từng xuất hiện trong tâm trí anh và thậm chí anh còn khen ngợi tân huấn luyện viên Carlo Ancelotti.

Pepe nói: “Tôi đã kí hợp đồng với Real, tương lai của tôi phụ thuộc vào ngài chủ tịch. Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ và đóng góp tất cả cho đội bóng, tôi đã sẵn sàng cạnh tranh vị trí. Huấn luyện viên mới rất gần gũi với các cầu thủ và đó là một dấu hiệu tốt. Ancelotti có sức ảnh hưởng lớn và ông ấy cũng là một chiến lược gia đại tài.”

Nhớ lại trong giai đoạn cuối mùa giải trước, Pepe đã mất vị trí chính thức vào tay tài năng trẻ Raphael Varane do chấn thương và thậm chí cả mâu thuẫn nếu những gì truyền thông Tây Ban Nha đưa tin là đúng. Nhưng giờ đây dưới triều đại mới, Pepe đang tự tin có thể giành lại những gì đã mất.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X