Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria và những vụ làm bẽ mặt Real Madrid

Thứ Tư 08/01/2014 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu giữa Real Madrid và Celta Vigo đêm Chủ nhật vừa qua, tiền vệ Angel di Maria đã có hành động làm xấu mặt CLB khi dùng tay sờ vào "cậu nhỏ" khi bị thay ra sân ở giữa hiệp 2. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên một người của Real làm xấu mặt hình ảnh của đội bóng.

1. Ở trận Real Madrid - Zaragoza hồi tháng 1/2007, HLV của Real khi đó là Fabio Capello đã giơ ngón tay thối về phía khán đài. Trong lời xin lỗi sau trận, nhà cầm quân người Italia giải thích, có 2 người trên khán đài đã liên tục xúc phạm ông.

Di Maria mắc tội lớn vì hành động này?
 

2. Chân sút Karim Benzema hồi đầu mùa giải vừa qua cũng gây nên làn sóng phản đối sau khi có hành động không đẹp khi ăn mừng bàn thắng. Cụ thể, do bị các CĐV la ó về màn trình diễn nghèo nàn của mình, tuyển thủ quốc gia Pháp sau khi có được bàn thắng đã ăn mừng bằng cách ra dấu hiệu im lặng và hướng về phía các khán đài.

3. Sau khi bị Barca bỏ xa với khoảng cách 11 điểm trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga mùa giải trước, HLV Jose Mourinho đã bị la ó rất nhiều bởi các Madridista. Trước thái độ của NHM, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn giữ thái độ im lặng, thậm chí còn hứa sẽ giành 40 phút có mặt tại Bernabeu để lắng nghe các CĐV la ó mình trước trận derby thành Madrid với Atletico. Và quả thực, "Người đặc biệt" đã giữ đúng lời hứa của mình.

4. Không chỉ cầu thủ hay HLV, ngay cả đến chủ tịch Florentino Perez cũng có hành động không mấy đẹp mắt với người hâm mộ. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, trong lúc vị chủ tịch đáng kính đang chuẩn bị giới thiệu chữ ký đắt giá Gareth Bale thì người hâm mộ Real lại luôn hô vang cái tên Mesut Oezil. Chứng kiến cảnh tượng đó, ông trùm ngành xây dựng đã đưa tay lên miệng để ra dấu im lặng, một hành động khiến người hâm mộ Real cảm thấy bị xúc phạm.

5. Đội phó Sergio Ramos cũng đã có những quãng thời gian sống trong "thù địch" với người hâm mộ đội bóng. Sau thất bại tan tác trước Dortmund tại Champions League mùa giải trước, tuyển thủ Tây Ban Nha đã có những lời lẽ không đúng mực với các Madridista trong chuyến hành quân tới xứ Andalusia gặp lại đội bóng cũ Sevilla: "Bạn đã uống quá nhiều bia vì thế không được xem là người hâm mộ tại Bernabeu và Madrid".

6. Cristiano Ronaldo, ngôi sao sáng nhất và đang là người được yêu thích nhất tại sân Bernabeu ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, cách đây không lâu ngôi sao người Bồ Đào Nha đã khiến các CĐV của Real lo ngay ngáy khi tuyên bố không hạnh phúc tại đội bóng Hoàng gia. Cụ thể, sau khi lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Real trước Granada ngày 3/9/2012, CR7 đã không ăn mừng bàn thắng như thường làm mà lại rất bình thản. Sau trận đấu, Ronaldo cho biết: "Tôi không ăn mừng vì tôi cảm thấy buồn và CLB hiểu vì sao tôi lại thế. Tôi xin lỗi, tôi không cảm thấy thoải mái".

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X