Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria tri ân ông thầy "đặc biệt" Mourinho

Thứ Năm 27/09/2012 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phát biểu mới đây, tiền vệ người Argentina cho biết anh rất cảm kích trước tình cảm mà vị chiến lược gia người BĐN đã dành cho anh. Và những gì anh có được ngày hôm nay đều nhờ công của Jose Mourinho.

Chuyển về Bernabeu từ Benfica năm 2010, Di Maria đang ngày một khẳng định được chỗ đứng của mình trong màu áo Los Blancos. Ở mùa bóng vừa qua, chính anh là một trong những người góp công lớn cho chức VĐ của Real với điểm số kỉ lục 100 điểm. Mới đây, người đồng hương của Messi này lại một lần nữa trở thành cứu tinh của Real khi chính anh là người mang về bàn thắng thứ 2 cho Los Blancos trong trận siêu cúp lượt đi với Barcelona để rồi sau đó giúp Real đăng quang nhờ luật bàn thắng sân khách.

angel di maria
Angel Di Maria cho rằng mọi vinh quang anh có được ngày hôm nay
đều nhờ công của Jose Mourinho
Và có được những thành công như ngày hôm nay, Di Maria không quên công dìu dắt của ông thầy người Bồ- Jose Mourinho. Trả lời với báo chí, tiền vệ đang khoác áo Real cho hay: "Cái ngày mà Jose Mourinho đến nói chuyện với tôi, tôi đang ở World Cup và tôi đã thi đấu không thật sự tốt thời gian đó nhưng ông ấy vẫn cố gắng thuyết phục tôi về với đội bóng. Và tôi nghĩ rằng tất cả những gì mình làm được hôm nay đều nhờ công của ông ấy. Tôi đang cố gắng trả ơn Mourinho bằng cách cố gắng luyện tập thật chăm chỉ mỗi ngày.

Sau khi được tận hưởng vinh quang ở đấu trường quốc nội, giờ đây Di Maria đang muốn được trải nghiệm cảm giác làm "vua châu âu". Dù biết rằng rất khó khăn song Di Maria tin rằng Real đủ mạnh để thành công tại đấu trường này: "Năm đầu tiên Mourinho đến với Real, chúng tôi đoạt cúp Nhà Vua. Một năm sau, chúng tôi lên ngôi tại La Lgia và tôi hi vọng rằng năm nay Real sẽ chiến thắng tại Champions League."

"Chúng tôi sẽ chiến đấu và chiến thắng tại mọi đấu trường vì chúng tôi là Real Madrid và đó là nghĩa vụ của các cầu thủ Real. Hãy xem điều gì sẽ đến vào cuối mùa bóng này."- Di Maria cho biết thêm.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X