Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria sẽ không rời Real Madrid

Thứ Ba 24/12/2013 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mặc dù vẫn đang dằng dai trong việc gia hạn hợp đồng với Xabi Alonso, thế nhưng Real Madrid sẽ cảm thấy nhẹ nhõm phần nào khi Di Maria vẫn đang hết mực trung thành với câu lạc bộ.

Kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Real Madrid đã làm một vụ áp phe cực lớn khi đưa Gareth Bale về Bernabeu với mức giá kỉ lục 100 triệu euro. Với ngần ấy tiền, dĩ nhiên Real Madrid không muốn để Bale phải ngồi dự bị. Đích thân chủ tịch Perez đã ngầm gây sức ép với HLV Ancelotti buộc phải tạo cơ hội ra sân cho Bale để không lãng phí khoản tiền cực lớn này.

di maria
Di Maria vẫn đang thi đấu rất tốt trong màu áo Real Madrid

Với một Cris Ronaldo đã đóng đinh ở vị trí đá cánh, việc Bale đến Bernabeu đã đẩy những cầu thủ đá cánh còn lại ở Real Madrid như Fabio Coentrao hay Di Maria phải chấp nhận kiếp dự bị. Với Coentrao, cầu thủ này đã sẵn sàng ra đi, thậm chí cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể đã rời Bernabeu từ mùa hè nếu như bản hợp đồng với Manchester United hoàn tất.

Còn Di Maria thì lại không chấp nhận bỏ cuộc. Cầu thủ người Argentina vẫn tiếp tục chiến đấu để chứng tỏ mình. Trời không phụ lòng người có tâm, sự nỗ lực hết mình từ đầu mùa của Di Maria đã chiếm trọn lòng tin của HLV Ancelotti và người hâm mộ. Với việc Cris Ronaldo và Bale thay nhau dính chấn thương, Di Maria là lựa chọn mặc nhiên của HLV Ancelotti bên cạnh hai ngôi sao đắt giá kể trên.

Từ đầu mùa đến nay, Di Maria đã ra sân tới 15/17 trận tại La Liga mùa này cho Real Madrid. Chia sẻ về điều này, Di Maria tỏ ra rất hài lòng khi đang là cầu thủ quan trọng của Los Blancos và cho biết chưa hề có ý định ra đi:" Tôi biết khi một cầu thủ đáng giá 100 triệu euro, anh ấy phải được thi đấu.

Nhưng tôi chưa hề đòi ra đi, tâm trí tôi luôn hướng về Real Madrid. Giới truyền thông tự cho rằng tôi sẽ tới Tottenham hay một câu lạc bộ khác. Tôi đang hạnh phúc tại Real Madrid, tôi vẫn chưa hề đòi hỏi việc phải có một bản hợp đồng mới. Một cầu thủ không được thi đấu mới cần một bản hợp đồng mới".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X