Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria sẽ đầu quân cho Monaco?

Chủ Nhật 08/12/2013 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Tương lai của Angel Di Maria ở sân Bernabeu vẫn chưa có lời giải đáp chính xác. Bất chấp việc vẫn đang thể hiện phong độ tốt trong mỗi lần được HLV Carlo Ancelotti trao cơ hội nhưng tiền vệ người Argentina hoàn toàn có thể bị “bật bãi” bất cứ lúc nào. Chính vì thế mà cựu ngôi sao Benfica cũng đang “lấp lửng” khả năng sớm “chia tay” đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngay trong mùa đông này. Và theo như những thông tin mới nhất từ giới truyền thông xứ Bò tót tiết lộ thì có vẻ như Di Maria đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với AS Monaco.

Di Maria liên tục tỏa sáng khi gặp Galatasaray
Dù đang có phong độ tốt nhưng nhiều khả năng Di Maria vẫn phải "chia tay" sân Bernabeu ngay trong mùa đông này 

Mùa hè vừa qua, Real Madrid đã chiêu mộ thành công Gareth Bale đồng thời gia hạn hợp đồng mới với Crisitiano Ronaldo. Theo đó, tiền vệ người xứ Wales được hưởng mức lương 10 triệu euro/năm, trong khi ngôi sao người Bồ Đào Nha nhận 18 triệu euro/năm. Với những khoản lương cao “ngất ngưởng” này, ban lãnh đạo Los Blancos đã khiến không ít các cầu thủ khác phải “ghen ăn tức ở” và trong đó có cả Di Maria.

Hiện tại, ngôi sao chạy cánh người Argentina đang phải nhận mức lương “còm” 3,5 triệu euro/năm, một con số được đánh giá là quá thấp so với những gì Di Maria đã cống hiến cho Real. Mặc dù cầu thủ 25 tuổi đã nhiều lần lên tiếng yêu cầu được tăng lương, song cho tới lúc này ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia vẫn chưa hề có động thái hợp tác với anh. Cũng chính vì lý do đó mà Di Maria đang buộc phải cân nhắc đến việc sớm “chia tay” sân Bernabeu.

Mới đây, theo những nguồn tin từ tờ AS và Marca tiết lộ thì Angel Di Maria vừa đạt được thỏa thuận cá nhân với AS Monaco. Đội bóng Công quốc nhiều khả năng sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ này ngay trong tháng giêng tới với mức giá chuyển nhượng dự kiến dao động từ khoảng 35 đến 40 triệu euro.

Thực tế, hợp đồng của Di Maria với Real vẫn còn thời hạn tới tận mùa hè năm 2018 cùng điều khoản phá vỡ lên tới… 200 triệu euro. Tuy nhiên, thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng đội bóng thủ đô Madrid cần sớm “thanh lý” cầu thủ 25 tuổi này để lấy tiền chiêu mộ thêm một tiền đạo đẳng cấp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trước đó, Man United cũng có động thái sẵn sàng chi 21 triệu euro để hỏi mua Di Maria. Tuy nhiên, sau sự xuất hiện của Monaco với một tiềm lực tài chính có phần “hùng hậu” hơn hẳn, xem chừng Quỷ đỏ không còn nhiều cơ hội để giành lấy chữ ký của cựu tiền vệ Benfica.  

Việc chấp nhận bán Di Maria cho Monaco đã phần nào thể hiện tham vọng nâng cấp hàng tiền đạo của chủ tịch Florentino Perez. Với số tiền thu được từ thương vụ cầu thủ người Argentina, Real hoàn toàn có quyền “mơ” đến viễn cảnh một Falcao hay Suarez sẽ “cập bến” Bernabeu ngay trong mùa đông này. Khi đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ hoàn thiện được vị trí trung phong đồng thời sở hữu hàng công “ưng ý” nhất.

Trong hai trận thắng gần đây nhất của Real trước Galatasaray và Valladolid, Di Maria đều được ra sân và đã để lại được ấn tượng khá tốt. Tuy nhiên, với việc Cristiano Ronaldo đã hoàn toàn bình phục chấn thương, nhiều khả năng trong những trận đấu tiếp theo, vị trí của cầu thủ 25 tuổi này sẽ lại là… ghế dự bị.   

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X