Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria lên tiếng về tương lai tại Real

Thứ Bảy 31/05/2014 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân Angel Di Maria đã lên tiếng thừa nhận sự không chắc chắn về tương lai tại Real Madrid đồng thời tiết lộ rằng có rất nhiều đội bóng lớn đang chú ý đến mình. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina vẫn khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu nếu như Los Blancos vẫn cần anh.

di maria
Di Maria không chắc chắn về tương lai tại Real

Được xem là phát hiện lớn nhất dưới triều đại HLV Ancelotti trong mùa giải năm nay, Di Maria từ một “người thừa” ở Real đã trở thành nhân tố vô cùng quan trọng với lối chơi của đội bóng Hoàng gia Madrid. Trở thành “ông vua kiến tạo” ở cả 2 đấu trường La Liga và Champions League, tiền vệ người Argentina đã liên tục để lại dấu ấn của mình trong những bàn thắng của Los Blancos.

Chính nhờ phong độ hết sức thuyết phục của Di Maria mà hàng công của Real có thể chơi tưng bừng đến như vậy. Đặc biệt, trong trận chung kết Champions League gặp Atletico cách đây gần 1 tuần, Di Maria cũng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất với màn thể hiện quá xuất sắc giúp thầy trò HLV Ancelotti đánh bại đối thủ 4-1, qua đó hoàn thành giấc mộng Decima lịch sử. 

Tuy nhiên, ở thời điểm này, cựu cầu thủ Benfica cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn ở châu Âu. Đáng lo hơn cho Real là ngay cả bản thân Di Maria cũng thừa nhận về tương lai không chắc chắn của mình tại sân Bernabeu và “bóng gió” đến khả năng ra đi ngay trong mùa hè này.

Phát biểu trước báo giới trong một cuộc phỏng vấn gần nhất, ngôi sao 26 tuổi chia sẻ: “Có rất nhiều đội bóng đang muốn giành chữ ký của tôi. Họ sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về chuyển nhượng của Real, đó là sự thật”.

“Mặc dù vậy, tôi vẫn sẽ ở lại Bernabeu nếu như đội bóng cần tôi. Nhưng tôi không thể nói trước được bất cứ điều gì bởi tương lai của tôi còn phụ thuộc vào ban lãnh đạo câu lạc bộ. Tôi đã thực sự cảm thấy vô cùng hạnh phúc sau mùa giải vừa rồi cùng Real. Chúng tôi đã có một năm thành công. Nhưng đôi khi, bản thân mỗi người không có quyền lựa chọn”.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X