Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria không muốn rời khỏi Real Madrid

Thứ Tư 28/08/2013 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong bài phát biểu mới đây, cầu thủ chạy cánh người Argentina đã khẳng định rằng anh muốn tiếp tục gắn bó tương lai với đội bóng chủ sân Bernabeu, bất chấp việc Gareth Bale đang chuẩn bị khoác áo Kền Kền Trắng cũng như sự quan tâm của Arsenal và Galatasaray đang dành cho anh.
 
Ngay từ đầu mùa hè năm nay, giới chuyên môn đã nhận định rằng Di Maria sẽ khó giữ được vị trí của mình ở Bernabeu khi Real Madrid công khai theo đuổi Gareth Bale. 
 
Cho đến thời điểm này, khi tiền vệ người xứ Wales gần như đã chắc chắn thuộc về Real, thì có thể khẳng định rằng, Di Maria sẽ không thể nào chen nổi chân vào đội hình của Kền Kền Trắng. Bởi Perez sẽ không chi ra 100 triệu Euro để mua một cầu thủ về đánh bóng băng ghế dự bị, còn cánh trái của Real lúc này thì chắc chả ai dám tranh giành với Ronaldo. 

Di Maria
Di Maria không muốn rời khỏi Bernabeu
Bất chấp những điều đó, Di Maria mới đây đã khẳng định rằng anh hạnh phúc rất hạnh phúc nếu như được tiếp tục gắn bó tương lai với Kền Kền Trắng và sẽ chiến đấu để có thể giành được một vị trí trong đội hình của HLV Ancelotti.
 
"Tôi hiểu câu lạc bộ đang có những sự tăng cường lực lượng và chính xác là tôi biết họ đang làm điều gì. Nhưng tôi đang hạnh phúc ở Real Madrid và tôi sẽ chiến đấu hết sức mình để bảo vệ vị trí của tôi trong đội hình." Di Maria nói với các phóng viên.
 
Bên cạnh đó, tiền vệ chạy cánh 25 tuổi này cũng bỏ qua những sự quan tâm từ Arsenal và Galatasaray để cam kết tương lai với đội bóng chủ sân Bernabeu.
 
"Tôi biết đang có những câu lạc bộ muốn có tôi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Nhưng tôi vừa ký gia hạn hợp đồng với Real Madrid vào năm ngoái và tôi sẽ chơi bóng ở đây đến tháng 6 năm 2018. Điều đó đã thể hiện rằng tôi mong muốn được tiếp tục ở lại với sân Bernabeu." Di Maria chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X