Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria gia hạn hợp đồng với Real

Thứ Bảy 11/08/2012 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Di Maria đã được BLĐ Real tưởng thưởng cho những đóng góp của anh bằng bản hợp đồng kéo dài đến tận 2018.

Mùa trước, tiền vệ 24 tuổi này là ngòi nổ nguy hiểm của Kền kền trắng với 7 bàn và 16 đường kiến tạo thành công, điều đó giúp anh xây dựng một chỗ đứng vững chắc ở Bernabeu, nơi vốn rất khắc nghiệt với bất cứ tài năng nào. Vị thế của Di Maria càng thêm chắc chắn khi BLĐ Real đã thông qua kế hoạch gia hạn hợp đồng với anh và ràng buộc mới kéo dài đến tận 6 năm đã được ký kết.

Di Maria sẽ được an tâm cống hiến cho Real
Di Maria giờ mới được hưởng xứng đáng với tài năng của mình
 

Đây có thể coi là một đặc quyền dành cho Di Maria bởi dưới triều đại Florentino Perez thì ngoài Cristiano Ronaldo, chưa ai có ràng buộc kéo dài đến tận 6 năm cả. Đồng nghĩa với đó, mức lương dành cho Di Maria cũng sẽ được tăng lên. Con số chưa được tiết lộ cụ thể nhưng chắc chắn nó sẽ được cải thiện hơn rất nhiều so với khoản tiền bèo bọt 2 triệu euro/năm, tương đương 40.000 euro/tuần mà anh đã có.

Thực tế thì Di Maria đã không dưới một lần xin được tăng lương, khi mà những Benzema, Oezil, Ronaldo hay Kaka đang nhận mức thu nhập gấp anh 3-4 lần. HLV Mourinho cũng hứa lên hứa xuống song cho đến giờ, Di Maria mới được hưởng xứng đáng với giá trị của mình. Tuy nhiên lương cao thì chắc chắn kỳ vọng vào anh cũng càng cao. Bởi vậy, Di Maria sẽ phải đóng góp nhiều hơn nữa những gì anh đã làm được nhiều năm qua.

Nếu gắn bó đến hết hợp đồng mới ký, Di Maria coi như sẽ cống hiến trọn những năm tháng sung sức nhất đời cầu thủ cho Real Madrid. Bởi ở thời điểm đáo hạn, anh cũng sẽ bước sang tuổi 30, độ tuổi mà với những cầu thủ chơi thiên về tốc độ như anh thì đó chính là ranh giới giữa đỉnh cao và sự sa sút.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X