Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria được Real Madrid "trọng thưởng"

Thứ Hai 11/06/2012 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau những nỗ lực đóng góp trong màu áo của "Kền kền trắng", ngôi sao chạy cánh người Argentina đã được ban lãnh đạo đội bóng này quyết định tăng lương nhằm khích lệ tinh thần của cầu thủ này trước mùa giải mới.

Chelsea nước đục thả câu Di Maria của Real Madrid
Di Maria xứng đáng được thưởng sau những nỗ lực của mình.

Gia nhập đội bóng Hoàng gia TBN từ CLB Benfica với phí chuyển nhượng 26 triệu bảng năm 2010, Di Maria đã nhanh chóng khẳng định tài năng cũng như sự thích nghi của mình trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Cho dù vậy, với những đóng góp của mình nhưng mức lương hiện tại của ngôi sao 24 tuổi này vẫn chỉ là 2 triệu euro/ mùa - con số khá thấp so với những người đồng đội Cris Ronaldo, Casillas hay Oezil đang được hưởng tại sân Bernabeu. Cảm thấy tài năng của mình không được trọng dụng, Di Maria từng tuyên bố sẽ ra đi tìm bến đỗ mới nếu ban lãnh đạo "kền kền trắng" không tăng lương cho anh.

Tuy rằng trong mùa giải vừa rồi, những chấn thương liên miên đã khiến cho Di Maria không thể góp mặt thường xuyên trong đội hình chính của Real nhưng với 7 bàn thắng cùng 14 đường kiến tạo thành bàn, "cú đúp" danh hiệu của Real được đóng góp khá lớn từ những nỗ lực của cầu thủ này.

Chính vì vậy, sợ rằng sẽ mất đi ngôi sao của mình khi có rất nhiều các đại gia Châu Âu đang rất muốn có chữ kí của anh, chủ tịch Florentino Perez cùng ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu đã quyết định thưởng cho tiền vệ người Argentina một bản hợp đồng mới có giá trị 5 năm với 3 triệu bảng mỗi năm (tăng 1 triệu bảng). Đây quả là một phần thưởng rất quan trọng sau 2 năm cố gắng đóng góp của Di Maria cho Los Blancos.

 ●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X