Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria đánh mất niềm tin trong lòng Mourinho

Thứ Sáu 11/01/2013 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Di Maria là một trong những cầu thủ được yêu quý nhất tại Bernabeu, anh được ví như một “thiên thần” của Real Madrid không chỉ vì cái tên mà cả tài năng trên sân cỏ. Nhưng thật buồn khi hiện tại anh đang không còn được Mourinho tin tưởng...

Không chỉ vì cái tên Angel mà cả với tài năng lẫn cái chân trái ma thuật, Di Maria từng được xem như là thiên thần trong màu áo trắng, thiên thần của Jose Mourinho. Nhưng từ một thiên thần hộ mệnh trở thành một kẻ bình thường, đó chính là con đường mà Di Maria đang đi tại Real Madrid.

Di Maria ngày càng mất niềm tin ở Mourinho
Di Maria ngày càng mất niềm tin ở Mourinho

Tiền vệ người Argentina không còn là một phần không thể thiếu trong đội hình Real Madrid mà bằng chứng là trong cả hai trận đấu đầu tiên của năm 2013, Di Maria đều không có tên trong đội hình chính. Trong trận đấu với Real Sociedad thậm chí Di Maria không được tung vào sân lấy một phút khi Mourinho tin tưởng sử dụng Callejon, cầu thủ vốn chỉ được xem là siêu dự bị tại Real Madrid.

Đó là lần thứ 3 sau những chuyến hành quân đến Amsterdam và Alcoy, Di Maria phải mài đũng quân trên băng ghế dự bị mặc dù hoàn toàn sung sức. Tính từ đầu mùa, Real Madrid đã tham gia tổng cộng 30 trận đấu trên mọi đấu trường, trong đó có tới 12 trận Di Maria không có tên trong đội hình xuất phát, hơn 1/3 số trận, một con số đáng báo động đối với một cầu thủ được xem là trụ cột của đội bóng.

Ngoài ra, trong số 18 trận còn lại mà Di Maria được ra sân từ đầu thì cũng có tới 13 trận tiền vệ người Argentina bị Mourinho thay ra sớm. Mùa giải đầu tiên Di Maria gia nhập Real Madrid, tiền vệ người Argentina có tới 35 trận đấu Di Maria thi đấu trọn vẹn từ đầu đến cuối trận. Những năm tiếp, anh tiếp tục thể hiện một phong độ chói sáng trong màu áo Real Madrid buộc lòng BLĐ phải lập tức gia hạn hợp đồng với anh đến tận năm 2018.

Tuy nhiên, chỉ 6 tháng sau khi nhận được phần thưởng tưởng chừng như quá xứng đáng ấy, tần suất xuất hiện của những pha đi bóng như xé gió, những pha xử lý với cái trái dẻo kẹo ngày càng ít đi. Hình ảnh của một trong những cầu thủ được yêu quý nhất tại Bernabeu, một thiên thần trong màu áo trắng dường như đang dần biến mất.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X