Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria đánh giá tài năng của Messi và Ronaldo

Thứ Hai 09/02/2015 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Di Maria đã có những chia sẻ thú vị về việc so sánh tài năng của Ronaldo và Messi, hai cầu thủ mà anh có vinh dự được thi đấu cùng.

Messi và Ronaldo đang là hai ngôi sao xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong gần thập kỷ qua M10 và CR7 đã làm lu mờ tất cả những cầu thủ khác trên hành tinh này.

Vì vậy, đã có nhiều cuộc bầu chọn thậm chí là tranh luận xem Messi hay Ronaldo là cầu thủ xuất sắc hơn. Tuy nhiên, đến nay việc so sánh hai tiền đạo này vẫn chỉ có tính chất tương đối. Bởi vì, cả hai đều xuất sắc theo những cách khác nhau.

Di Maria danh gia tai nang cua Messi va Ronaldo hinh anh
Messi và Ronaldo vẫn đang thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay

Mới đây, trong cuộc trả lời báo giới, Di Maria, cầu thủ có vinh dự được chơi bên cạnh Messi (ĐT Argentina) và Ronaldo ( Real Madrid), đã có những nhận định của riêng mình.

Theo tiền vệ của M.U, Messi với Ronaldo đều là những cầu thủ xuất sắc. Nếu như Messi là cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật siêu đẳng thì Ronaldo là mẫu cầu thủ có sức mạnh, tốc độ và khả năng sút xa tuyệt vời.

“Tôi luôn nói những điều tương tự trước đây, Messi và Ronaldo là hai cầu thủ hoàn toàn khác nhau. Messi có kỹ thuật siêu phàm, có thể lừa bóng qua hai hoặc ba cầu thủ đối phương và có khả năng kiểm soát, xử lý bóng trong khoảng không gian hẹp một cách tuyệt vời.” – Di Maria cho biết.

“Trong khi đó, Ronaldo là cầu thủ có sức mạnh, có khả năng sút xa. Hai người họ khác nhau hoàn toàn. Nếu tôi là FIFA, tôi sẽ có hai giải thưởng QBV một để dành cho hai người trên và một để cho tất cả những cầu thủ khác.” – Di Maria nói thêm.

Hiện tại, Ronaldo và Messi vẫn đang thi đấu rất tốt ở mùa giải năm nay. Ronaldo đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga với 28 bàn thắng, Messi bám đuổi sát sao với 23 bàn.

Xem tin tức Bong da Tay Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X