Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 26 La Liga: Vinh danh song sát Su-Si

Thứ Ba 10/03/2015 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ chói sáng, Suarez và Messi đã có mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 26 La Liga với điểm 10 tuyệt đối. Đây rõ ràng là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cặp song sát đang chơi như lên đồng trong màu áo của Barca.

vong 26 La Liga hinh anh
Đội hình tiêu biểu vòng 26 La Liga.

Thủ môn: Julian (Almeria)

Julian là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Almeria trong trận gặp Elche. Cụ thể, thủ môn này đã để lại dấu ấn với 5 tình huống cứu thua, đặc biệt trong đó là 1 pha cứu thua xuất thần. Dù vậy, đội bóng của anh vẫn không thể tránh khỏi một trận thua trước Elche. Tuy nhiên, Julian vẫn xứng đáng được trang Whoscored chấm 8 điểm và xuất sắc có tên trong ĐHTB vòng 26 La Liga.

Hậu vệ cánh trái: Emanuel Insua (Granada)

Với những tình huống lên công, về thủ ấn tượng, Insua đã góp công lớn trong thắng lợi của Granada trước Malaga. Trong trận đấu này, hậu vệ cánh trái đã để lại dấu ấn với 1 đường kiến tạo thành bàn cho Ibanez lập công. Sau trận đấu này, Insua được trang Whoscored chấm 9.0 điểm và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đó.

Trung vệ: Jeison Murillo (Granada)

Với việc đọc tình huống tốt, Murillo đã bảo toàn được thắng lợi 1-0 của Granada trước Malaga. Dù không phải là sự lựa chọn số một trong hàng phòng ngự của Granada mùa này nhưng màn trình diễn ấn tượng của trung vệ người Colombia khiến cho anh ghi điểm trong mắt của HLV Abel Resino.

Trung vệ: Mateo Musacchio (Villarreal)

Không chỉ thể hiện khả năng phòng ngự tốt mà  Musacchio còn trực tiếp lập công trong chiến thắng 4-1 của Villarreal trước Celta Vigo. Đây không phải là lần đầu tiên Musacchio thể hiện cái duyên ghi bàn của mình, mùa này trung vệ người Argentina đã có tới 3 bàn thắng sau 1104 phút thi đấu.

Hậu vệ phải: Eduard Campabadal (Cordoba)

Cordoba tiếp tục giữ vững vị trí bét bảng của mình sau khi để thua 1-2 trước Getafe. Tuy nhiên, điểm nhấn lớn nhất trong trận đấu này lại đến từ vị trí của Campabadal. Dù chơi không quá nổi bật nhưng cầu thủ trẻ 22 tuổi để lại ấn tượng với những tình huống lên công, về thủ khá nhanh nhẹn. Sau trận này, cầu thủ người TBN được trang Whoscored chấm 8 điểm.

Tiền vệ: Lionel Messi (Barcelona)

vong 26 La Liga hinh anh 2
Messi tiếp tục thi đấu rực sáng.

Messi tiếp tục thi đấu bùng nổ để giúp Barca đè bẹp Rayo Vallecano với tỉ số 6-1 và qua đó giành lại vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga. Trong trận này, cầu thủ người Argentina thi đấu như 1 tiền vệ thực thụ và để lại dấu ấn đậm nét với 1 cú hat-trick và 1 đường kiến tạo. Với kết quả này, chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA chính thức lập kỷ lục là cầu thủ có nhiều hat-trick nhất, vượt mặt Pele để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong 6 mùa và hơn nữa là cân bằng thành tích ghi 30 bàn tại La Liga với đại kình địch Ronaldo. Với phong độ thi đấu hủy diệt, Messi xứng đáng nhận điểm 10 và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tại vòng 26 La Liga.

Tiền vệ: Tomas Pina (Villarreal)

Với hai đường kiến tạo thành bàn, Tomas Pina trở thành ngôi sao sáng nhất trong trận Villarreal 4-1 Celta Vigo. Với phong cách thi đấu kỹ thuật, cầu thủ 27 tuổi liên tiếp làm khổ hàng phòng ngự của đối phương để qua đó mở ra cơ hội rất lớn dành cho các đồng đội của mình.

Tiền vệ: Juan Rodriguez (Getafe)

Juan Rodriguez đã thi đấu rực sáng ở những phút bù giờ cuối cùng để mang về chiến thắng đầy may mắn với tỉ số 2-1 của Getafe trước Codorba. Với kết quả này, Getafe đã tạm thời thoát hiểm và vươn lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng La Liga. Sau trận đấu này, Juan Rodriguez được chấm 8.2 điểm và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Tiền vệ: Vitolo (Sevilla)

Sevilla đã có chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Deportivo để giữ vững vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga. Tuy nhiên, để có được kết quả ấn tượng này thì vai trò của Vitolo là rất lớn. Cụ thể, tiền vệ người TBN đã để lại dấu ấn với 2 bàn thắng ở các phút 33 và 52 để mang về kết quả ấn tượng cho thầy trò HLV Unai Emery.

Tiền đạo: Luis Suarez (Barcelona)

Thời gian gần đây, Luis Suarez đang dần lấy lại được phong độ thi đấu đỉnh cao với 5 bàn/3 trận. Trong trận đấu với Rayo Vallecano, cựu tiền đạo của Liverpool tiếp tục làm khổ hàng phòng ngự đối phương bằng một cú đúp để qua đó giúp Barca giành thắng lợi với tỉ số 6-1. Sau trận đấu này, Suarez cùng với Messi được chấm điểm 10, một sự đánh giá chính xác cho những nỗ lực của tiền đạo người Uruguay.

Tiền đạo: Aritz Aduriz (Athletic Bilbao)

Năm nay 34 tuổi, Aritz Aduriz không còn sở hữu nhanh nhẹn và bản năng ghi bàn cũng bị bào mòn đáng kể qua thời gian. Tuy nhiên, cầu thủ người TBN đã biến gã khổng lồ Real Madrid thành những gã hề tội nghiệp khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Athletic Bilbao giành chiến thắng ngọt ngào tại vòng 26 La Liga. Mùa này, cầu thủ người TBN vẫn duy trì được hiệu suất ghi bàn đáng nể 16 bàn, 2 kiến tạo sau 2188 phút thi đấu.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X