Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 19 Liga: Vắng bóng Kền Kền

Thứ Hai 14/01/2013 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa đầy thất vọng trước Osasuna trên sân khách, không quá ngạc nhiên khi không có cầu thủ nào của Real có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 19 La Liga. Trong khi đó với chiến thắng 3-1 trước Malaga, Barca đóng góp 2 ngôi sao là Messi và Busquets.

Thủ môn
Adrian (Real Betis):
Real Betis đã có chiến thắng 2 sao trước Levante và thủ môn Adrian là một trong những nhân tố giúp đội nhà giữ trắng lưới. Trước hàng công cũng khá mạnh của Levante, hàng thủ đội chủ nhà liên tục lộ ra những sơ hở nhưng sự chắc chắn của Adrian đã giúp họ không để thủng lưới.


real madrid
 

Hậu vệ
Javi Lopez (Espanyol):
Khả năng đọc tình huống tuyệt vời của Javi đã giúp Espanyol đánh chặn từ ngoài vòng cấm giúp đội nhà bảo toàn chiến thắng 1-0 trước Celta. Trong trận đấu này, trung vệ của Espanyol cũng được xem như khắc tinh đối với các tiền đạo đối phương.

Adil Rami (Valencia): Valencia giữ sạch lưới lần đầu tiên trong 5 trận gần nhất sau khi vượt qua Sevilla cuối tuần vừa qua. Cầu thủ người Pháp đã có 100% phong độ và duy trì tỷ lệ phá bóng chính xác hơn 93%.

Ruben Gonzalez Rocha (Osasuna): Chính Ruben là người đã làm lu mờ quả bóng bạc FIFA Cristiano Ronaldo. Với phong độ nổi bật của Ruben, những Gonzalo Higuain, và sau đó là Karim Benzema đều không thể biến các cơ hội thành bàn thắng. Đáng chú ý, Ruben đã giành chiến thắng hơn 80% trong các pha không chiến.

Tiền vệ:
Patrick Ebert (Real Valladolid):
Vallodolid tiếp tục thi đấu ấn tượng sau khi có được chiến thắng 3-1 trước Mallorca. Trở lại sau chấn thương, cầu thủ người Đức Patrick Ebert đã có màn trình diễn hoàn hảo khi thực hiện cú đúp giúp Valladolid lọt vào top 10 sau 19 vòng.

Sergio Busquets (Barcelona): Với những nỗ lực của mình, Busquets đang giúp Barcelona củng cố ngôi đầu bảng La Liga một cách vững chãi. Ở trận thắng Malaga, Busquets có 85 đường chuyền bóng với tỷ lệ chính xác lên tới 95%.

Gabi (Atletico Madrid): Gabi chính là một phần trong thành công của Atletico Madrid ở mùa giải này khi giúp đội bóng đứng thứ 2. Không trực tiếp ghi bàn, nhưng Gabi thường xuyên có những pha lên bóng thần tốc, cũng như tạo ra những đường chuyền thuận lợi cho đồng đội.

Lass Bangoura (Rayo Vallecano): Một mùa giải ấn tượng của Rayo Vallecano. Mới nhất, họ có chiến thắng 2-1 ngay tại sân San Mames của Athletic Bilbao ở trận đấu sớm nhất vòng 19. Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu chính là Bangoura, người đã ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Tiền đạo
Lionel Messi (Barcelona):
QBV FIFA đã có một trận đấu tuyệt vời khi trực tiếp ghi bàn mở tỷ số cho Barca trong chiến thắng 3-1 trước Malaga. Trên hàng công, không ai xứng đáng hơn Messi trong đội hình tiêu biểu vòng 19.

Roberto Soldado (Valencia): Soldado chính là cầu thủ đã ghi cả hai bàn trong chiến thắng 2-0 của Valencia khi tiếp Sevilla. Chính sự xuất sắc của Soldado đã nhắc nhở mọi người vì sao anh vẫn là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới hiện nay.

Joel Campbell (Real Betis): Campbell đã có bàn thứ 2 cho Betis sau khi mở tỷ số ở trận thắng 2-0 trước Levante. Không chỉ ghi bàn, cầu thủ người Costa Rica còn thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trên hàng tấn công của Betis khi liên tục di chuyển và tạo điều kiện cho đồng đội ghi bàn.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X