Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 16 La Liga: Xe-Pháo-Mã đủ cả

Thứ Ba 18/12/2012 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Radamel Falcao đều có một vòng đấu thành công trên phương diện cá nhân dù kết quả thu về với đội bóng của họ không hề giống nhau.

THỦ MÔN
Kiko Casilla (Espanyol)
Lần đầu tiên Casilla được đứng trong khung gỗ của Espanyol mùa này và nhiệm vụ vô cùng khó khăn là chống là nhà ĐKVĐ Real Madrid. Nhưng thủ thành 26 tuổi đã có một màn trình diễn tuyệt vời, buộc đội bóng của HLV Jose Mourinho phải chia điểm 2-2.

Falcao, Messi, Ronaldo
Falcao, Messi, Ronaldo

HẬU VỆ

Adriano Correira (Barca)
Adriano đã làm lu mờ hai ngôi sao Radamel Falcao và Lionel Messi để trở thành cầu thủ hay nhất trận đấu tại Nou Camp. Anh ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp tạo nên bước ngoặt của trận đấu, giúp Barca ngược dòng thắng Atletico 4-1.

Martin Demichelis (Malaga)
Demichelis tái hiện lại phong độ thời đỉnh cao của mình khi phong tỏa không cho hai cầu thủ nguy hiểm Alvaro Negredo và Jesus Navas của Sevilla tìm được bàn thắng. Không chỉ vậy, anh còn ghi bàn mở ra chiến thắng 2-0 cho Malaga trên sân khách.

Alex Galvez (Rayo Vallecano)
Galvez chơi trận đấu hay nhất của mình từ khi chuyển đến từ Sporting Gijon hồi Hè. Anh đã ngăn chặn thành công hai tiền đạo Jonas và Roberto Soldado để giúp Vallecano tạo nên cú sốc tại Valencia.

Fabio Coentrao (Real Madrid)
Khi Real bỏ ra 30 triệu euro để chiêu mộ Coentrao thì đây chính là những gì mà họ mong đợi ở cầu thủ này. Cầu thủ quốc tế người Bồ Đào Nha công thủ toàn diện bên hành lang cánh trái, ghi 1 bàn và ngăn chặn thành công 2 tình huống có thể dẫn đến bàn thua cho đội nhà.

TIỀN VỆ

Ander Herrera (Athletic Bilbao)
Đã có những thời điểm phong độ của Herrera bị chỉ trích trong vòng 18 tháng qua, nhưng cầu thủ 23 tuổi này đã thể hiện một hiệu suất thi đấu tuyệt vời trước Mallorca, có thể so sánh với cả Xavi hay Xabi Alonso. Lần thứ 2 trong 3 trận gần đây, anh chạm bóng đến hơn 100 lần và chuyền dài chính xác 8 trên 9 lần thực hiện.

Sergio Busquets (Barcelona)
Sau Adriano thì Busquets chính là người hùng số 2 của Barca ở trận thắng Atletico. Anh ghi dấu ấn qua 1 bàn thắng cùng lối chơi đĩnh đạc phía trước hàng phòng ngự. HLV Tito Vilanova đã phải dành riêng những lời khen ngợi Busquets sau trận đấu này, tuyên bố anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình.

Andres Iniesta (Barcelona)
Như thường lệ, Iniesta gây ra vô số vấn đề với hàng thủ Atletico bằng khả năng sáng tạo của mình. Trong 113 lần chạm bóng, rất nhiều đường kiến tạo của anh đem đến những cơ hội cho đồng đội lập công.

TIỀN ĐẠO

Lionel Messi (Barca)
Messi không có một trận đấu đặc biệt ưu tú, nhưng anh vẫn gây ấn tượng bằng cách ghi được 2 bàn. Tính ở La Liga thì đây là trận thứ 6 liên tiếp anh lập cú đúp. Quá tuyệt vời

Radamel Falcao (Atletico Madrid)
Falcao nhắc nhở mọi người vì sao anh là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới hiện nay. Tại Nou Camp, Falcao đã biến Carles Puyol, Gerard Pique thành những hậu vệ chậm chạp và lấn lướt Messi trong phần lớn thời gian hiệp một.

Cristiano Ronaldo (Real Madrid)
Real đánh mất 2 điểm trên sân nhà, song không có lý do gì đổ lỗi cho Ronaldo bởi anh đã làm tất cả những gì tốt nhất có thể. Anh là tác giả 1 bàn và kiến tạo bàn còn lại của Coentrao. Đáng tiếc, những đồng đội xung quanh lại không chơi được như Ronaldo.

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X