Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 11 Liga: Không cản nổi Messi

Thứ Ba 16/11/2010 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lại một vòng đấu nữa Messi thi đấu bùng nổ giúp Barcelona giành chiến thắng, lần này là trước đội bóng đang có phong độ rất cao Villarreal. Đây đã là vòng đấu thứ 5 liên tiếp El Pulga có tên trong đội hình tiêu biểu La Liga qua từng vòng đấu.

Thủ môn:

Iker Casillas (Real Madrid): Trong một trận đấu mà Los Blancos tỏ ra khá bế tắc và nhiều lần bị đối phương uy hiếp khung thành, chính “San Iker” là người đã cứu đội bóng áo trắng khỏi bị mất điểm với một phong độ xuất sắc. Người gác đền của CLB Hoàng gia TBN đã duy trì sự tập trung cao độ trong suốt cả trận đấu và hóa giải tất cả các cú sút của đối phương, đặc biệt là tình huống cản phá xuất thần pha dứt điểm từ cự ly gần của David Barral.

Hậu vệ:

Jesus Gamez (Malaga): Los Boquerones đang có một phong độ rất ấn tượng dưới triều đại của tân HLV Pellegrini, chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước Levante đã là trận đấu thứ hai liên tiếp họ giành trọn vẹn 3 điểm. Còn Jesus Gamez đã đóng vai trò rất quan trọng trong những thắng lợi vừa qua của Malaga với một phong độ xuất sắc. Không chỉ đảm bảo sự chắc chắn bên hành lang cánh phải, hậu vệ 25 tuổi này còn liên tiếp uy hiếp hàng thủ đối phương với những pha lên bóng tốc độ.


Gregory Arnolin (trái) đã khống chế rất tốt hàng công của Real Madrid

Gregory Arnolin (Sporting): Cầu thủ người Pháp đã hạn chế rất tốt khả năng tấn công khủng khiếp của những siêu sao bên phía Real Madrid và mặc dù đội chủ sân El Molinon đã để cho Higuain chọc thủng lưới vào những phút cuối trận, tuy nhiên hậu vệ Arnolin vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi cho màn trình diễn của mình.

David Navarro (Valencia): Trung vệ người TBN đã góp công lớn giúp Los Che có được trận đấu giữ sạch lưới cũng như chiến thắng đầu tiên sau 4 trận đấu liên tiếp. Không chỉ đảm bảo sự chắc chắn trong khâu phòng ngự, Navarro còn là người ấn định chiến thắng 2-0 cho Valencia trước Getafe.

Domingo Cisma (Racing): Trong một trận đấu mà Verdiblancos đáng lẽ phải có một chiến thắng, Cisma đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ bảo vệ hành lang cánh trái và khá nhiều lần xuyên phá thành công vào những khoảng trống mà hàng thủ Espanyol để lộ ra. Chính từ một pha lên bóng của Cisma buộc hậu vệ đối phương phải phạm lỗi trong vòng cấm địa, đáng tiếc Nahuelpan lại không thể đánh bại thủ thành Kanemi từ khoảng cách 11m.

Tiền vệ:

Tino Costa (Valencia): Mở tỉ số của trận đấu với một pha vô lê đẳng cấp, rồi kiến tạo đường chuyền cho Navarro ấn định chiến thắng 2-0 cho Valencia. Một trận đấu không thể tuyệt vời hơn cho tiền vệ người Argentina, tân binh đã được kỳ vọng rất nhiều từ khi đặt chân đến Mestalla.

Tino Costa (trái) toả sáng trong chiến thắng của Getafe

Royston Drenthe (Hercules): Tiền vệ người Hà Lan đang hồi sinh mạnh mẽ sau khi rời sân Bernabeu để đến với tân binh của La Liga Hercules, người vừa được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Hercules và Sociedad. Ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 và gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự đối phương bằng những pha đi bóng tốc độ của mình, có lẽ cả Drenthe lẫn đội bóng xứ Alicante đều được hưởng lợi rất nhiều từ phi vụ này.

Andres Iniesta (Barcelona): Phong độ xuất sắc của Iniesta và Messi đã giúp Barcelona giành trọn 3 điểm trong một trận đấu rất khó khăn trước đối thủ khó chơi Villarreal. Bàn mở tỉ số của Villa xuất phát từ chính đường chọc khe rất tinh tế và nhạy cảm của “El Chino”.

Tiền đạo:

Lionel Messi (Barcelona): Lại một vòng đấu nữa El Pulga thi đấu bùng nổ và giúp cho Barcelona giành chiến thắng. Tình thế của Los Blaugrana trở nên rất khó khăn sau khi Nilmar san bằng tỉ số 1-1, tuy nhiên Messi đã kịp thời tỏa sáng với cú đúp trong hiệp 2.

Lionel Messi - Ngôi sao xuất sắc nhất vòng đấu

Diego Forlan (Atletico Madrid): Sau thời gian dài sa sút phong độ và không thể nổ súng, dường như cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2010 đã tìm lại được cảm hứng ghi bàn của mình với một cú đúp đẹp mắt vào lưới Osasuna ở vòng 11 La Liga vừa qua.

Antoine Griezmann (Real Sociedad): Mặc dù không thể giúp đội nhà có điểm trước Hercules, nhưng chân sút người Pháp tiếp tục thể hiện một phong độ rất ấn tượng khi ghi bàn thắng duy nhất cho Sociedad. Dù mới chỉ ở độ tuổi 19, nhưng Griezmann đã có 3 bàn thắng ở La Liga mùa giải này, chắc chắn đây sẽ là một trong những tài năng trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá thế giới.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X