Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 11 La Liga: "Siêu nhân" Messi vắng mặt!

Thứ Ba 13/11/2012 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú đúp tại Mallorca không đủ để Leo Messi góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 11 La Liga bởi vẫn còn những cầu thủ xứng đáng được công nhận đặc biệt.

Thủ môn: Gorka Iraizoz (Athletic Bilbao)

Iraizoz tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời ở mùa giải này bằng cách góp công lớn mang về chiến thắng của Bilbao trước Sevilla. Anh đã có tới 7 tình huống cản phá thành công những pha dứt điểm của đối thủ, trong đó nổi bật là pha cứu thua bằng chân trước cú sút của Baba Diawara.

Hậu vệ

Geromel (Mallorca)

Hậu vệ người Brazil là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân của Mallorca trong trận đấu với gã khổng lồ Barca. Anh đã có ít nhất 2 tình huống cứu thua và gần như không mắc bất kỳ sai lầm nào. Tiếc là Barca vẫn quá mạnh và ra về với chiến thắng 4-2.

 

Adil Rami (Valencia)

Trung vệ Rami gợi lại hình ảnh “hòn đá tảng” không thể vượt qua như ở mùa giải năm ngoái. Anh có hai pha bóng cản phá quyết định ngăn không cho cầu thủ của Valladolid ghi bàn ở vị trí thuận lợi. Ngay cả khi Valencia chỉ còn chơi với 10 người, Rami đã chỉ huy hàng thủ bít chặt mọi con đường tiến đến cầu môn đội nhà.

Diego Godin (Atletico Madrid)

Godin tiếp tục hành trình hồi sinh của mình khi thể hiện phong độ xuất sắc trước Getafe. Cầu thủ này đã có 13 pha đoạt bóng thành công từ chân đối thủ và giúp đội nhà bảo toàn mành lưới. Đến thời điểm này của mùa giải, Godin xứng đáng là hậu vệ hay nhất tại La Liga.

Tiền vệ

Mikel Rico (Granada)

Chiến thắng 2-1 bất ngờ của Granada trên sân của Betis có sự đóng góp nổi bật của tiền vệ đánh chặn Mikel Rico, người đã khiến ngôi sao Benat hoàn toàn “tắt điện”. Rico đã bẻ gãy vô số đợt tấn công từ tất cả mọi vị trí trên hàng tiền vệ Betis và đây xứng đáng là màn trình diễn để đời đối với cầu thủ này.

Xabi Alonso (Real Madrid)

Trận thủy chiến tại Levante là nơi mãnh tướng Alonso đã áp đặt dấu ấn của mình. Bất chấp mặt sân tồi tệ, Alonso vẫn thực hiện những đường chuyền của mình với rất ít sai sót nào. Anh tung ra 3 đường chuyền dài chính xác, 4 đường kiến tạo có thể dẫn đến bàn thắng, 8 cú tắc bóng, 2 pha đánh chặn và 4 quả tạt. Một buổi tối hoàn hảo của Alonso.

Victor Rodriguez (Zaragoza)

Zaragoza đã đánh bại Deportivo 5-3 trong một bữa tiệc tấn công, mà một trong những ngôi sao sáng nhất trận là cầu thủ 23 tuổi Rodriguez. Tiền vệ này đã có 2 đường chuyền quan trọng dẫn đến bàn thắng và tỉ lệ chuyền chính xác đạt tới 88%.

Jose Casado (Vallecano)

Anh là cầu thủ chạy cánh hay nhất tại La Liga trong tuần vừa qua với những gì đã thể hiện trước đối thủ Celta Vigo. Casado lên công, về thủ như một cỗ máy không biết mệt mỏi mà luôn luôn chỉ biết chiến thắng. Casado tạo cảm hứng để Vallecano đánh bại đối thủ với tỉ số 3-2.

Apono (Zaragoza)

Cách đây 1 tháng, Zaragoza còn nằm trong khu vực xuống hạng. Nhưng hiện tại họ đã vươn lên nửa trên BXH và đó là nhờ tài dẫn dắt của Apono. Trận gặp Deportivo, tiền vệ 28 tuổi này chạm bóng nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở trên sân và là tác giả bàn thắng đầu tiên cho Zaragoza từ chấm phạt đền.

Tiền đạo

Leo Baptista (Vallecano)

Với 1 bàn thắng vào lưới Celta Vigo, Leo đã có 5 pha lập công và 3 đường chuyền thành bàn tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải đầu tiên anh góp mặt tại La Liga. Chân sút 20 tuổi này đang cạnh tranh với Isco (Malaga) cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất của mùa giải.

Helder Postiga (Zaragoza)

Postiga chưa bao giờ là một tiền đạo hàng đầu tại La Liga, nhưng anh đang trải qua những ngày tháng đẹp nhất trong sự nghiệp ở giải đấu này. Cầu thủ 30 tuổi người Bồ Đào Nha lập cú đúp vào lưới Deportivo và đây là trận thứ tư liên tiếp anh “nổ súng”.

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X