Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB La Liga vòng 22: Tiểu tốt lên tiếng

Thứ Hai 04/02/2013 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid thua trong khi Barcelona chỉ kiếm được 1 điểm trên sân Valencia. Không lạ khi đội hình tiêu biểu vòng 22 chứng kiến sự lên ngôi của những cầu thủ đến từ các CLB trung bình và nhỏ.

Thủ môn
Victor Valdes
(Barcelona)
Barca không chơi phòng ngự với phong độ tốt nhất trước Valencia. Nhưng thật may là họ vẫn còn Victor Valdes, người được trang web Goal.com bình chọn là cầu thủ hay nhất trận. Valdes có nhiều pha cứu thua ở đẳng cấp cao, nổi bật là tình huống phản xạ cực nhanh để cứu bóng 2 lần chỉ trong tích tắc, giữ lại 1 điểm cho Barca.

Alba đã có một chuyến trở lại Mestalla đáng nhớ
Alba đã có một chuyến trở lại Mestalla đáng nhớ

Hậu vệ phải
Allan Nyom (Granada)
Là biểu trưng cho sự vững chãi trong chiến thắng 1-0 của Granada trước Real Marid. Anh thắng trong cuộc chiến về sức vóc với Cristiano Ronaldo. Không những vậy, Nyom còn dâng lên tham gia tấn công ngay khi có cơ hội. Đấy chính là trận hay nhất của hậu vệ này trong mùa bóng năm nay.

Trung vệ
Diego Mainz (Granada)
Cùng với Nyom, Mainz là nhân vật chủ chốt ở hàng thủ Granada, chống lại hàng công được đánh giá cực cao của Real. Karim Benzema và Gonalo Higuain thậm chí không có lấy một cơ hội để tung ra cú sút.

Federico Fazio (Sevilla)
Cầu thủ nổi bật nhất trận Sevilla thắng Vallecano 2-1. Trong nửa cuối hiệp 2, Sevilla đứng trước sức ép khủng khiếp của đối phương, nhưng hậu vệ Argentina đã lường trước gần như mọi tình huống để giải nguy cho đội nhà.

Hậu vệ trái
Jordi Alba (Valencia)
Một chuyến trở lại Mestalla hết sức tốt đẹp. Anh được các CĐV Valencia chào đón một cách nồng ấm, anh tạo ra mối nguy hiểm thường trực bên hành lang trái và không phạm một sai lầm nào trong phòng ngự.

Tiền vệ
Emiliano Armenteros (Osasuna)
Đấy không phải là trận đấu hay nhất của tiền vệ 27 tuổi trong mùa, nhưng là quá đủ để anh giành một suất trong đội hình tiêu biểu. Không chỉ ghi bàn duy nhất giúp Osasuna hạ Celta Vigo, Armenteros còn góp mặt trong hầu hết những pha bóng đẹp của Osasuna.

Ander Herrera (Athletic Bilbao)
Bilbao mùa này phập phù, nhưng Ander lại là 1 điểm sáng. Tiền vệ 23 tuổi tiếp tục chơi tốt trong trận hòa Valladolid 2-2, cũng như anh từng thể hiện trong trận thắng đậm Atletico 3-0 trước đó.

Gonzalo Castro (Real Sociedad)
Tiền vệ 28 tuổi trở thành cơn ác mộng của Mallorca trong chiến thắng 3-0 của Sociedad. Ghi bàn mở tỷ số, tạo ra bàn thứ 2 và không có lấy một pha xử lý kém trong trận.

Mario Suarez (Atletico Madrid)
Khi Xabi Alonso không thể tham dự trận giao hữu với Uruguay tới đây, HLV Vicente del Bosque lập tức triệu tập Mario Suarez. Ấn tượng mà anh để lại trong trận thắng Real Betis 1-0 là quá sâu đậm.

Tiền đạo
Sergio Garcia (Espanyol)
Garcia có vẻ là 1 trong những trung phong bị đánh giá không đúng mức tại Liga. Từng có tên trong danh sách dự Euro 2008 của Luis Aragones, sự nghiệp của tiền đạo này hết sức lận đận khi các CLB mà anh khoác áo Zaragoza, Real Betis lần lượt phải rớt hạng Trong trận thắng Levante 3-2 mới đây, Garcia nhắc nhở cho mọi người nhớ anh là một cầu thủ tấn công lợi hại thế nào.

Diego Costa (Atletico Madrid)
Radamel Falcao là chân sút số 1 của Ateltico, nhưng họ vẫn cón đó "dị nhân" Diego Costa. Tiền đạo người Brazil cần 5 phút hiện diện trên sân để ghi bàn duy nhất. Anh tạo ra sự lo âu thường trực lên hàng thủ Betis.

T.M - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X