Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Derby Madrid: Bale trở lại, Villa chấn thương

Thứ Ba 04/02/2014 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real có đôi chút lợi thế so với Atletico ở trận lượt đi bán kết Cup Nhà vua khi ngôi sao Gareth Bale vừa bình phục chấn thương.

Sau chấn thương gặp phải trong chiến thắng trước Granada cách đây hai tuần, bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro của Real đã kịp bình phục trước đại chiến với đội bóng láng giềng. Bale có mặt trong buổi tập với các đồng đội hôm thứ hai và hoàn toàn sung sức để ra sân ngay từ đầu.

Bale (trái) trong buổi tập của Real Madrid hôm thứ hai.
Bale (trái) trong buổi tập của Real Madrid hôm thứ hai.

Bale thi đấu tổng cộng 14 trận cho "bầy kền kền", ghi được 8 bàn thắng và kiến tạo 7 lần. Trong những trận cầu quan trọng mùa này, cựu tiền vệ Spurs chưa một lần thể hiện đúng số tiền Real bỏ ra để mua anh. Khoảng thời gian còn lại của mùa giải rất quan trọng với đội bóng Hoàng gia và người hâm mộ hy vọng Cầu thủ hay nhất Premier League 2013 có thể tỏa sáng, bắt đầu từ trận bán kết lượt đi Cup nhà vua.

Ngoài sự trở lại của Bale, Real cũng chào đón trung vệ trẻ Varane vừa bình phục chấn thương. Chiếc thẻ đỏ nhận được trong trận gặp Bilbao không ngăn cản Ronaldo ra sân ở Cup nhà vua. Đoàn quân của HLV Ancelotti vì thế có được đội hình mạnh nhất.

Bên kia chiến tuyến, HLV Simeone không thể có được lực lượng như ý khi chân sút kỳ cựu David Villa gặp chấn thương sau chiến thắng 4-0 trước Sociedad hồi cuối tuần. Vị trí đầu bảng La Liga khiến Atletico phải trả giá bằng chân thương đùi trái của Villa. Sau buổi kiểm tra y tế, chân sút người Tây Ban Nha được chẩn đoán phải nghỉ dưỡng thương một tuần và chỉ có thể trở lại trong trận lượt về.

Vắng Villa, HLV Simeone có thể chuyển Atletico sang thi đấu với đội hình 4-5-1 để tận dụng sự ăn ý giữa bộ đôi Costa và tiền vệ kiến thiết người Brazil Diego. Cựu tiền vệ Werder Bremen và Juventus vừa chuyển đến sân Calderon vào tháng một đã có trận đấu ra mắt thành công với một lần nổ súng.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X