Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Deportivo - Villarreal: Tàu ngầm lạc lối

Chủ Nhật 27/09/2009 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không còn HLV Manuel Pellegrini trên băng ghế chỉ đạo, Villarreal không còn là chính mình. Vẫn những con người cũ, thậm chí còn được bổ sung chân sút nổi tiếng Nilmar, nhưng Tàu ngầm Vàng đang lạc đường. Họ đang đi chệch khỏi quỹ đạo chiến thắng.

Trước mùa giải, không ai có thể nghĩ Villarreal đang đứng thứ Ba... tính từ dưới BXH như hiện nay. Đoàn quân của HLV Valverde có hàng thủ tệ nhất giải, đã thủng lưới 7 bàn. Đáng buồn hơn, có tới 2 lần, Villarreal để thua trong thế dẫn trước.

Thực tế là ở mùa giải này, Villarreal đang đánh mất bản sắc. Không những chơi tệ ở hàng phòng ngự, mà họ cũng chẳng còn những đường lên bóng tấn công sắc sảo, cũng như sự hiệu quả trong những pha hãm thành đối phương. Không thể tệ hơn, khi Villarreal mới chỉ ghi được 4 bàn sau 4 loạt trận, trong khi họ sở hữu những tiền đạo nổi tiếng như Rossi, Llorente, Nilmar…

Villarreal có thắng nổi Deportivo để chấm dứt chuỗi trận tồi tệ kể từ đầu mùa?

Không ít người cho rằng, sở dĩ Villarreal bỗng trở nên sa sút bởi sự thất thường của tiền vệ Senna. Chính chấn thương của anh khiến Tàu ngầm Vàng mất đi sự kết dính giữa hàng tiền vệ với hàng tiền đạo. Đồng thời, sự vắng mặt của Senna cũng làm hạn chế khả năng phòng ngự từ xa của Villarreal.

Senna đã bình phục chấn thương và có thể đá trong trận gặp Depor rạng sáng mai. Có điều, chưa chắc cầu thủ gốc Brazil đã được đá chính. Mà dù được vào sân từ đầu, chưa chắc Senna đã chơi tốt. Bởi những chấn thương liên tiếp khiến anh đang không có được thể lực sung mãn nhất. Anh cần thêm một số trận đấu nữa để thích nghi trở lại.

Trong bối cảnh như thế, chuyến hành quân tới Riazor của Villarreal được xem là rất nhiều bất trắc. Không chỉ bởi lịch sử có phần ủng hộ đội chủ nhà, với thành tích thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 lần đối đầu giữa 2 đội tại La Liga, mà còn bởi các cầu thủ Depor đang có tinh thần rất tốt.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT DEP gửi 6589

Ở vòng 4, Depor đã đánh bại Xerez 3 bàn không gỡ. Đó là chiến thắng thứ 2 của đội bóng xứ Galicia ở mùa này, qua đó giúp họ leo lên vị trí thứ Bảy. Với đà hưng phấn như thế, không lý gì họ không tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để tiếp tục vươn lên. Nếu ai đó còn nghi ngờ khả năng của Depor, hãy nhớ lại ở trận ra quân gặp đối thủ mạnh Real Madrid, họ đã chơi hay như thế nào. Hôm ấy, Depor đã đá ngang ngửa với Real, và chỉ có may mắn mới giúp đoàn quân hùng mạnh của Đội bóng Hoàng gia giành trọn 3 điểm.

Con số 90
Nếu ra sân trong trận gặp Depor, tiền vệ Cani sẽ có trận đấu thứ 90 trong màu áo Villarreal. Gia nhập Tàu ngầm Vàng từ năm 2006, nhưng phải đến 2 mùa giải trở lại đây, Cani mới giành được vị trí chính trong đội hình đội bóng áo Vàng. Anh là cầu thủ đa năng, có thể đá mọi vị trí ở tuyến giữa., Cani đã ghi được 10 bàn thắng trong 89 lần đã ra sân thi đấu cho Villarreal.

Thông tin xung quanh
Deportivo: Khả năng ra sân của Mista và Juan bỏ ngỏ.
Villarreal: Senna trở lại. Ibagaza, Gonzalo, Fuentes, Fuster không ra sân.

Đội hình dự kiến
Deportivo:
Aranzubia, M.Pablo, Lopo, Colotto, Filipe, Alvarez, Juca, Sergio, Guardado, Adrian, Lasad.
Villarreal: D.Lopez, Angel, Marcano, Godin, Capdevila, Cani, Eguren, Bruno, Cazorla, Nilmar, Rossi.
Dự đoán: 2-1

(Theo báo Bóng Đá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X