Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Deportivo - Real (21h00 20/9): Chiến thắng “rửa mặt” cho Los Blancos?

Thứ Sáu 19/09/2014 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gặp Deportivo ở vòng 4 La Liga là cơ hội tuyệt vời để thầy trò HLV Ancelotti kiếm một chiến thắng “rửa mặt” sau chuỗi ngày tăm tối.

Bầu không khí ngột ngạt đang bao trùm lên sân Bernabeu sau 2 trận thua liên tiếp của Real trước Sociedad và Atletico Madrid. Ở trận thua ngược Sociedad với tỉ số 2-4, Real có thể đổ lỗi cho hàng thủ yếu kém của mình. Nhưng, với những gì thể hiện ở trận thua 1-2 trước Atletico thì thầy trò HLV Ancelotti không còn lý do gì để đổ lỗi. Hàng công bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp 1, trong khi đó hàng thủ tiếp tục “hào phóng” với các chân sút của đối phương.

Mới thi đấu 3 trận, Real đã để lọt lưới tới 6 bàn (trung bình 2 bàn/trận). Tính đến thời điểm này, Real là một trong số 3 đội bóng có hàng thủ “tệ nhất” La Liga. Thật khó có thể tin được một hàng thủ khiến Bayern không thể ghi nổi bàn thắng nào tại bán kết Champions League mùa giải vừa rồi, lại đang ngồi "chung mâm" với Elche và Espanyol.

Real vừa thua 1-2 trước Atletico ở vòng 3

Suy cho cùng, hai thất bại liên tiếp của Real trước Sociedad và Atletico một phần đến từ cách bố trí đội hình của HLV Ancelotti. Chiến lược gia người Ý vẫn quyết tâm sử dụng một đội hình tấn công khủng với sự góp mặt của Kroos, Modric, James, Bale, Ronaldo và Benzema. Việc bố trí đội hình không có một tiền vệ trụ thực thụ đã khiến cho tuyến giữa của Real thiếu sức chiến đấu, dễ bị đánh sập bởi những đội bóng chơi thiên về thể lực và phản công với tốc độ cao. Do đó, việc thất bại và bị CĐV đội nhà liên tục la ó là điều đương nhiên.

Ở vòng đấu này, Real sẽ chỉ phải gặp đối thủ yếu Deportivo trên sân Municipal de Riazor. Vì vậy, đây là cơ hội tốt để HLV Ancelotti đưa ra những thử nghiệm mới để tìm một chiến thắng “rửa mặt”. Hiện tại, Deportivo đang xếp vị trí thứ 9 với 4 điểm trong tay, đứng trên Real 4 bậc trên BXH. Ở vòng đấu vừa rồi, thầy trò Víctor Fernández đã đánh bại tân binh  Eibar với tỉ số 1-0 để tiến một bước dài lên nửa trên của BXH.

Mặc dù, đang có thứ hạng cao hơn Real nhưng cơ hội để Deportivo có điểm trước “Kền kền trắng” là không cao, nếu không muốn nói là không thể. Bởi vì, xét về chiều sâu lực lượng cũng như lịch sử đối đầu, Deportivo đều không sánh nổi với Los Blancos. Trong 10 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội ở La Liga, Real đang chiếm ưu thế tuyệt đối với 7 chiến thắng, 1 trận hòa và thua 2 trận, ghi được 23 bàn thắng và để lọt lưới 10 bàn.

Real sẽ có chiến thắng rửa mặ trước Deportvo?

Ở khía cạnh lực lượng, trong trận đấu này, HLV Víctor Fernandez sẽ không thể tung ra sân bộ đôi Diogo Salomao và Senel do bị chấn thương. Bên cạnh đó, khả năng  ra sân của Luis Farina và Pablo Insua vẫn còn bỏ ngỏ.

Real cũng có hai trường hợp không thể ra sân trong trận đấu tối nay với Deportivo đó là của Khedira và Jese vì những chấn thương khác nhau. Tuy nhiên, ở trận đấu này, hàng thủ của Real sẽ đón một tin vui khi hậu vệ Carvajal đã có thể xỏ giày ra sân sau khi đã bình phục chấn thương.

Với lực lượng gần như mạnh nhất, dù phải làm khách trên sân của Deportivo nhưng với tinh thần hưng phấn sau trận đại thắng 5-1 trước Basel ở Champions League, khả năng Ronaldo và các đồng đội kiếm được trận thắng rửa mặt ở La Liga là rất cao. Cuộc đối đầu giữa Deportivo và Real diễn ra vào lúc 21h tới nay./.

Đội hình dự kiến
Deportivo: Lux, Luisinho, Lopo, Sidnei, Laure, Bergantiños, Juanfran, Domínguez, Medunjanin, Cuenca, Postiga.
Real Madrid: Casillas, Marcelo, Pepe, Ramos, Carvajal, Modric, Kroos, Ronaldo, Rodríguez, Bale, Benzema.
Dự đoán: Real thắng 2-0

Lịch thi đấu vòng 4 La Liga

20/09 02:00 Elche - Eibar

20/09 21:00 Deportivo - Real Madrid

20/09 23:00 Athletic Bilbao - Granada

21/09 01:00 Atletico Madrid - Celta Vigo

21/09 03:00 Espanyol - Malaga

21/09 17:00 Real Sociedad - UD Almeria

21/09 22:00 Villarreal - Rayo Vallecano

22/09 00:00 Cordoba - Sevilla

22/09 02:00 Levante - Barcelona

 23/09 01:45 Getafe - Valencia

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X