Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Deportivo-Barcelona (01h 19/1): Lấy quà trong túi

Chủ Nhật 18/01/2015 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với khí thế hừng hực sau khi giành 3 chiến thắng liên tiếp thì sẽ không khó để Barcelona có thể giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách tới sân của Deportivo tại vòng 19 La Liga.

Deportivo-Barcelona (01h 191) Lay qua trong tui hinh anh
Barca sẽ có chuyến làm khách trên sân của Deportivo.

Cơn khủng hoảng nội bộ tại Nou Camp đã bị “xua tan” khi Barca đã vượt khó và giành chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Rõ ràng, việc bị đẩy vào thế khó đã khiến cho các cầu thủ Barca càng tỏ ra đoàn kết và cũng trong bối cảnh ấy lần đầu tiên người ta thấy bộ ba tấn công Messi-Suarez-Neymar ăn ý với nhau đến vậy. Và với khí thế hừng hực thì chẳng có lý do gì để gã khổng lồ xứ Catalan có thể “hụt” mất con mồi mang tên Deportivo và với chuyên gia nhận định, việc Barca giành chiến thắng trước đối thủ chẳng khác nào như việc tự lấy quà trong túi của mình vậy.

Ở vòng đấu trước, Barca đã thi đấu đầy ấn tượng khi giành chiến thắng 3-1 trước đối thủ khó chơi Atletico để tiếp tục áp sát ngôi đầu với đại kình địch Real Madrid. Chưa dừng ở đó, niềm vui còn được nhân đôi khi đội chủ sân Nou Camp dễ dàng góp mặt ở tứ kết cúp nhà Vua TBN khi vượt qua Elche tại vòng 1/8 với tỉ số chung cuộc 9-0. Ở chiều hướng ngược lại, Deportivo lại tiếp tục trải qua giai đoạn khó khăn, sau trận hòa 0-0 trước Levante ở vòng đấu trước càng khiến cho mọi chuyện trở nên tồi tệ và đội chủ sân Riazor đã rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng La Liga.

Trước cuộc hành quân tới Riazor, Barca sẽ có được lực lượng mạnh nhất và chắc chắn HLV Luis Enrique sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3. Thời gian qua, truyền thông TBN loan tin việc Neymar sẽ không thể góp mặt vì gặp phải chấn thương trong trận gặp Atletico, tuy nhiên tiền đạo người Brazil đã không gặp rắc rối gì nghiêm trọng và anh hoàn toàn có được thể lực tốt nhất cho trận đấu này. Trong khi đó, Deportivo sẽ chơi phòng ngự số đông khi bố trí sơ đồ chiến thuật 4-5-1. Ngoài việc ưu tiên phòng ngự thì thầy trò HLV Victor Fernandez sẽ đặt hết hy vọng cho chân sút Oriol Riera. Bên cạnh đó, đội chủ sân Riazor sẽ có được lực lượng gần như là mạnh nhất bởi duy chỉ có Lucas vắng mặt vì chấn thương.

Deportivo-Barcelona (01h 191) Lay qua trong tui hinh anh 2
Nhưng không khó để gã khổng lồ giành trọn 3 điểm.

Lịch sử đối đầu đang nghiêng về phía Barca khi đội chủ sân Nou Camp giành 5 chiến thắng trong 6 lần đối đầu gần đây nhất và 1 lần duy nhất để hòa trước đối thủ. Rõ ràng, xét về thành tích thì Barca và Deportivo đang ở đẳng cấp “một trời một vực” vì thế nên có nằm mơ đội chủ nhà cũng không dám nghĩ việc có thể tạo nên điều kỳ diệu trước đội bóng hùng mạnh Barca. Và NHM đội bóng chủ sân Nou Camp đang rất chờ đợi bộ ba tấn công M-N-S (Messi, Neymar, Suarez) tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng và lập công trong hai trận đấu trước với Elche và với Atletico.

Ở thời điểm hiện tại, đoàn quân của HLV Luis Enrique vẫn đang bám sát đại kình địch Real Madrid trên bảng xếp hạng khi kém đối thủ 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Deportivo tiếp tục lún sâu trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 16. Nếu như Barca cần chiến thắng để đua tranh ngôi vô địch thì đội chủ sân Riazor lại cần điểm để tiếp tục tạo động lực trong cuộc đua trụ hạng khi khoảng cách giữa họ và Almeria (đội bóng xếp ở nhóm cầm đèn đỏ) chỉ còn là 1điểm.

Đội hình dự kiến:

Deportivo La Coruna (4-5-1): Fabricio - Luisinho,Sidnei, Lopo, Juanfran – Cuenca, Rodriguez, Bergantinos, Dominguez, Cavalerio – Riera.

Barcelona (4-3-3): Bravo – Alves, Pique, Mascherano, Alba – Rakitic, Busquets, Iniesta – Messi, Suarez, Neymar.

Dự đoán tỉ số: Deportivo 0-4 Barcelona

Xem thêm video Barcelona 3-1 Atletico:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X