Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến sân tập muộn, Iker Casilas bị Mourinho phạt tiền

Thứ Ba 25/10/2011 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Mặc dù đã đưa ra lời giải thích cùng tấm ảnh đăng tải trên Facebook làm bằng chứng cho việc đến sân tập muộn nhưng thủ quân của Real Madrid vẫn không tránh khỏi án phạt của ông thầy người Bồ Đào Nha.

Casillas và Mourinho

Nguyên nhân vụ việc là do Casilas bị mắc kẹt trong một vụ ùn tắc giao thông và đến sân tập muộn trong khi cả đội đã tiến hành buổi tập buổi sáng. Mặc dù thủ môn này đã đưa ra tấm ảnh chứng minh cho lý do đến trễ của mình, Mourinho vẫn bỏ ngoài tai những lời giải thích của Casilas. HLV người Bồ đang ấn định mức tiền phạt cho tội “cao su giờ” của thủ môn này.

Chia sẻ về vụ việc này, Casilas đã viết trên trang mạng xã hội Facebook: “Tuần mới khởi đầu thật tồi tệ. Nhiều người mắc kẹt trong vụ ùn tắc đó, có cả tôi. Đó là lý do tôi đến muộn buổi tập buổi sáng. Không may thay, tôi vẫn bị Mourinho phạt tiền dù có đưa ra bằng chứng”.

Án phạt này có phần hơi nặng tay với Casilas nhưng thiết nghĩ, nếu Mourinho không thắt chặt thiết quân luật thì HLV này làm sao có thể kiểm soát được những cái “tôi quá lớn” tại dải thiên hà. Án phạt này không chỉ cảnh báo tinh thần luyện tập của riêng Casilas mà còn là tấm gương cho toàn đội trong bối cảnh Real Madrid sẽ phải chạm trán Villareal vào tối thứ Tư này.

Là một người nổi tiếng về kỉ luật, Mourinho đã từng đưa ra án phạt với Carvalho và Pepe sau khi 2 trung vệ này là nguyên nhân dẫn đến những vụ nổi sóng trong phòng thay đồ của Real Madrid sau những mâu thuẫn ở ĐTQG khiến cho Carvalho bất ngờ tuyên bố chia tay ĐT Bồ Đào Nha.

Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X