Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến Perez cũng phải thừa nhận 100 triệu bảng cho Bale là quá nhiều

Thứ Sáu 09/08/2013 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đến Chủ tịch lắm tiền nhiều của Florentino Perez cũng phải kêu la rằng Tottenham đang hét một cái giá quá cao cho cầu thủ 24 tuổi của họ.

Cuộc chiến giữa Levy và Perez vẫn chưa đến hồi kết
Cuộc chiến giữa Levy và Perez vẫn chưa đến hồi kết

Chính Chủ tịch của Real Madrid mới đây đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn rằng Gareth Bale đã ở rất gần với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ông còn nói thêm rằng 100 triệu bảng là quá đắt so với giá trị thực của tiền vệ người xứ Wales. Không biết rằng Perez nói thật hay tung hỏa mù với báo giới, chỉ biết rằng có tin đồn từ phía đại bản doanh của 2 đội bóng cho biết nội trong tuần này, thương vụ sẽ được hoàn tất.

Cầu thủ xuất sắc nhất năm và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Premier League đang được Chủ tịch Tottenham Daniel Levy đặt giá chuyển nhượng ở mức kỉ lục thế giới với 100 triệu bảng, và quan điểm này của ông chủ buôn bán giỏi nhất thế giới (đến lúc này ai cũng thừa nhận Levy rất lọc lõi trong các vấn đề về tài chính) dường như không suy chuyển dù cho Real có ra sức hạ giá và đưa ra các động thái xoa dịu. Levy tỏ ra rất cương quyết, ông cũng không có ý định "nhu" với Perez trong thương vụ này.

Có lẽ vì thế mà Perez không muốn làm đẹp lòng Levy nữa. Ông thẳng thừng tuyên bố giá trị của Bale chẳng bao giờ đạt đến ngưỡng kỉ lục thế giới. Chia sẻ với ESPN, Perez cho biết: "Chúng tôi đã nói chuyện với rất nhiều người và hãy xem xem chúng tôi có thể thương lượng được gì với các phía đối tác về trường hợp của Bale cũng như những cầu thủ khác. Chúng tôi thường không hay nói đến các cầu thủ của các đội bóng khác để thể hiện sự tôn trọng với họ. Bale cũng không phải ngoại lệ, và chúng tôi cũng rất tôn trọng phía Tottenham, Levy là một người bạn rất tốt của tôi. Chúng tôi đã xây dựng được một mối quan hệ làm ăn rất thân thiện thông qua thương vụ Luka Modric mùa trước."

"Nếu bạn đưa ra con số là 100 triệu bảng, đây thực sự là rất nhiều tiền cho bất kì cái gì hay người nào!" - Perez sau khi có lời ra tiếng vào khá "mát mẻ" với Levy thì thẳng thừng tuyên bố về con số mà Tottenham đòi hỏi cho Bale.

Các cầu thủ của Real Madrid như Fabio Coentrao hay Alvaro Morata cũng đang được dự đoán sẽ đóng vai một phần của hợp đồng, chuyển tới White Hart Lane tiếp tục sự nghiệp với mục đích tối thượng là giảm số tiền chuyển nhượng mà Perez phải bỏ ra xuống càng thấp càng tốt. Như vậy, nếu Tottenham chấp nhận đổi người, có lẽ thương vụ này sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Bale đã ghi tới 26 bàn thắng trong tất cả csac mặt trận cho Tottenham mùa vừa rồi, cũng như kiến tạo được 15 lần thành công. Chính nhờ công của cựu cầu thủ Southampton mà Tottenham bám rất sát Arsenal trong cuộc đua cho Champions League mùa trước, và tham vọng lật đổ của Spurs trong mùa bóng này là hết sức rõ ràng. Vì thế, giữ Bale thì được thành tích, bán Bale thì được tiền, ở thương vụ này người thiệt có lẽ chỉ là Perez chứ không phải Levy, vì màn trình diễn của Bale tại Real vẫn còn là một dấu hỏi lớn cần được Ancelotti giải quyết...
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X