Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Đến người của Real Madrid cũng cho rằng 99 triệu euro cho Bale là "không thể hiểu nổi"

Thứ Hai 09/09/2013 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Huyền thoại người Pháp tỏ ra khá quan ngại trước tình cảnh thế giới bóng đá ngày một trở nên điên rồ và không thể hiểu nổi, mà giá cả của cầu thủ là một trong những minh chứng rõ ràng. Điều này đã được manh nha kể từ khi Real Madrid mua ông với giá 75 triệu euro hồi năm 2001.

Gareth Bale liệu có thoát khỏi vết xe đổ của đa số các cầu thủ Vương quốc Anh trước đây?
Zidane khẳng định Bale không đáng giá cả trăm triệu euro

Zinedine Zidane mới đây đã thẳng thừng lên tiếng phản đối việc Real Madrid mua tiền vệ Gareth Bale từ Tottenham Hotspur, và khẳng định không có bất kì cầu thủ nào trên thế giới này xứng đáng với số tiền đó, kể cả những ngôi sao lớn nhất, xuất sắc nhất. Trợ lý HLV của Real Madrid, người đã từng nắm giữ ngôi vị cầu thủ đắt giá nhất thế giới (được Real mua từ Juventus với giá 75 triệu euro), cho rằng 99 triệu euro cho tiền vệ người xứ Wales đơn giản chỉ là một trong số rất nhiều mức giá điên rồ mà các ông chủ bóng đá hiện đại có thể đưa ra để mua một cầu thủ.

"10 năm trước, tôi được mua về với giá 75 triệu euro và tôi khẳng định rằng tôi không xứng đáng với mức giá đó." - Nhà vô địch EURO và World Cup thời còn là cầu thủ trả lời phỏng vấn của Canal Plus - "Thậm chí cho tới lúc này, tôi không chắc rằng liệu có bất kì cầu thủ nào xứng đáng được mua với mức giá như vậy hay không, chứ đừng nói đến 90 hay 100 triệu. Tuy nhiên, thật không may mắn, đó mới là bóng đá. Thật không thể hiểu được tại sao họ lại chi ra nhiều tiền để mua cầu thủ đến vậy."

Nói là vậy, và cũng không tiết lộ cụ thể mức giá mà Real Madrid bỏ ra để mua Bale là bao nhiêu, nhưng Zidane lại rất hạnh phúc khi nhìn thấy một cầu thủ chất lượng như Gareth Bale gia nhập Santiago Bernabeu. Ông đang mong đợi thời gian trôi nhanh để có cơ hội làm việc với cựu ngôi sao của Tottenham. Tiếp tục bài phỏng vấn, huyền thoại người Pháp cho biết: "Vai trò của tôi ở đây chắc chắn là giải thích cho cậu ấy biết rằng cậu ấy sẽ chơi như thế nào, nhưng phải vạch ra một chiến lược cụ thể để cậu ấy thi đấu với sự tự do nhất định. Cậu ấy phải chơi theo cách mà cậu ấy hiểu rõ nhất."

"Gareth là một cầu thủ có tiềm năng vô hạn. Điều này đã được bản thân cậu ấy chứng minh trong suốt 3 năm vừa qua, và tôi có thể chắc chắn rằng cậu ấy là một trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

"Tuy nhiên cậu ấy vẫn còn có thể tiến bộ rất nhiều. Tôi cho rằng cậu ấy sẽ đem đến được nhiều chứ cho Madrid." - Hết lời ca ngợi Bale, Zidane khép lại bài phỏng vấn.

Vào những ngày cuối cùng của TTCN mùa hè qua, Gareth Bale đã chuyển từ Tottenham đến Real Madrid với mức giá chuyển nhượng kỉ lục thế giới (được cho) là 99 triệu euro. Có một vài nguồn tin cho rằng Real Madrid đã trả cho Tottenham tới 100 triệu euro; tuy nhiên, dù có là 99 hay 100 thì Bale cũng đang phải đối mặt với những áp lực cực lớn của cầu thủ đắt nhất thế giới. Anh hiện rất cần những lời động viên như thế này của Zinedine Zidane.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X