Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Diogo Dalot

Thứ Sáu 28/10/2022 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mirror cho hay, Real Madrid chuyển sự chú ý sang Diogo Dalot của MU, sau khi gặp khó trong việc ký hợp đồng với Joao Cancelo từ Man City.

Real Madrid lôi kéo Diogo Dalot 

Mùa giải năm nay, Diogo Dalot đã khẳng định là một cầu thủ quan trọng dưới thời Erik ten Hag, thay thế Aaron Wan-Bissaka, trở thành lựa chọn số 1 cho vị trí hậu vệ phải của MU. Cầu thủ này vừa ghi 1 bàn thắng giúp Quỷ đỏ đánh bại Sheriff Tiraspol 3-0 ở Europa League.

Không chỉ phòng thủ tốt, ngôi sao sinh năm 1999 còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Hợp đồng của Diogo Dalot với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa. Hiện tại, đôi bên vẫn chưa chốt việc ký mới nhưng Quỷ đỏ có tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng, để tránh nguy cơ mất trắng.

Real Madrid loi keo Diogo Dalot 

Real Madrid lôi kéo Diogo Dalot 

MU vẫn chưa quyết định có kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng hay không, và điều đó mang đến những cơ hội cho các đội bóng hàng đầu châu Âu. Barca và Juventus là những đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Bồ.

Mới nhất, tờ Mirror cho hay, Real Madrid chuyển sự chú ý sang Dalot, sau khi gặp khó trong việc ký hợp đồng với Joao Cancelo từ Man City. Nguồn này khẳng định, gã khổng lồ La Liga theo dõi sát tình hình của hậu vệ cánh này tại MU trong vài tháng qua và rất muốn kéo anh khỏi Old Trafford.

Real sẵn sàng ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do với Dalot ở Hè 2023, trong trường hợp MU kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng, Los Blancos sẽ chi tiền. Ở MU hiện tại ngoài Dalot thì những David de Gea hay Marcus Rashford cũng chỉ còn hợp đồng đến Hè năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X