Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt "người thừa" thứ hai của Real Madrid lên tiếng

Thứ Bảy 21/08/2010 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trước việc HLV Jose Mourinho vừa chiêu mộ một loạt những tài năng trẻ triển vọng, các cầu thủ không thường xuyên được ra sân sẽ nằm trong danh sách cắt giảm. Hôm qua Van Der Vaart đã lên tiếng, và hôm nay, đến lượt người đồng đội của anh là Fernando Gago cũng xác nhận sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid.

Tiền vệ người Argentina đã tuyên bố anh sẽ không rời Bernabeu vào mùa hè này, anh sẽ tìm cách nói chuyện với huấn luyện viên Jose Mourinho và giám đốc Jorge Valdano để xác định vị trí của mình tại đội bóng trong mùa giải tới. Mặc dù rất có thể Gago sẽ phải ra đi bởi “Special One” không thích tiền vệ này cho lắm nhưng anh khẳng định sẽ rất hạnh phúc nếu được ở lại và thi đấu cho Real Madrid:” Tôi sẽ tiếp tục thi đấu cho Real Madrid trong mùa giải năm nay. Tôi đã nói chuyện với Mourinho và Valdano, nhưng tôi chưa bao giờ nói rằng mình muốn ra đi. Tôi cảm thấy thoải mái khi ở đây, một số cầu thủ có thể sẽ ra đi nhưng tôi vẫn ở lại”.

Liệu Gago (bên phải) có thể tiếp tục thi đấu trong màu áo Real Madrid?

Người đại diện của Gago, Marcelo Lombillo cũng hi vọng Jose Mourinho sẽ để cầu thủ 24 tuổi này có cơ hội được đá chính:” Kể từ khi Mourinho tới đây, Gago đã là một phần của đội bóng”. Gago đã thi đấu tổng cộng 88 trận trong 3 năm rưỡi khoác áo Los Blancos.

Trong khi đó, một “người thừa” khác là Lassana Diarra cũng đang được rất nhiều câu lạc bộ quan tâm. Trước đó, Manchester United cũng muốn đưa cầu thủ này về sân Old Tralford thay thế cho Owen Hargreaves đang chấn thương và có lẽ không bao giờ hồi phục. Và mới đây, đến lượt Tottenham cũng đang muốn có được sự phục vụ của tiền vệ phòng ngự này.

Lassana Diarra đã thi đấu khá tốt trong mùa giải vừa qua, anh là mẫu tiền vệ phòng ngự giống như Makelele, tuy không có khả năng phân phối bóng nhưng bù lại là sự nhiệt tình trong các pha tranh chấp cũng như khả năng đánh chặn rất tốt. Có rất nhiều thông tin cho rằng tiền vệ người Pháp không được tân HLV Jose Mourinho ưa thích và nằm trong danh sách bị bán để cân đối tài chính. Huấn luyện viên Harry Rednap đã đưa ra lời đề nghị nhưng không được ban lãnh đạo Real Madrid chấp nhận.

Như vậy là đến lúc này, đã có 2 cầu thủ trong diện “for sale” của Real Madrid lên tiếng, và chắc chắn trong những ngày tới, sẽ có một số cầu thủ phải rời khỏi Galaticos.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X