Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Antony lên tiếng bênh vực Vinicius Junior

Chủ Nhật 18/09/2022 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của MU – Antony là cái tên mới nhất lên tiếng bênh vực đồng đội ở tuyển Brazil - Vinicius Junior, ngôi sao của Real Madrid bị một BLV so sánh làm trò như một con khỉ. 

Sau khi ghi bàn vào lưới Mallorca, tiền đạo Vinicius Junior đã có hành động nhảy ăn mừng bàn thắng. Một BLV trong chương trình phát sóng tại Tây Ban Nha đã chỉ trích hành động của cầu thủ người Brazil, cho rằng anh khiêu khích và không tôn trọng đối thủ. BLV này còn so sánh hành động của Vinicius Junior với một con khỉ.

den luot Antony len tieng benh vuc Vinicius Junior

Đến lượt Antony lên tiếng bênh vực Vinicius Junior

Phía đội bóng Hoàng gia TBN đã chính thức phát đi thông điệp sau khi người tiền đạo người Brazil có dấu hiệu bị phân biệt chủng tộc. Vinicius Junior sau đó cũng đã lên tiếng đáp trả sau khi bị chỉ trích vì nhảy múa ăn mừng trên sóng truyền hình.

Các đồng đội của cầu thủ sinh năm 2000 cũng đều lên tiếng bênh vực sao trẻ này. Trên Instagram, Neymar, đồng đội của Vinicius ở tuyển Brazil viết: “Cứ nhảy đi, Vini”. Một ngôi sao khác của ĐT Brazil là Raphinha cũng bênh vực Vinicius. Tân binh của Barca đăng bức ảnh Vinicius nhảy múa ăn mừng trong màu áo tuyển Brazil và viết: “Tôi muốn xem khiêu vũ, tôi muốn thấy niềm vui”.

Ngôi sao của MU – Antony là cái tên mới nhất lên tiếng bênh vực đồng đội ở tuyển Brazil - Vinicius Junior. Tân binh 100 triệu euro của MU viết: “Chúng ta là chính mình và chúng ta rất tự hào về điều đó! Luôn bên cậu, người anh em!"

Bộ đôi chạy cánh này sẽ cùng tham gia vào đội tuyển Brazil tuần tới. Brazil sẽ đối mặt với Ghana và sau đó là Tunisia trong 2 trận đấu sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X