Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến Chelsea, Mourinho quyết tâm rút ruột Real Madrid

Thứ Sáu 21/06/2013 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Không chỉ muốn hút máu các cầu thủ của Real Madrid, Mourinho còn khát khao dụ dỗ những cánh tay phải thuộc BLĐ cũ của Kền kền trắng theo mình về Stamford Bridge.

mourinho karanka
Karanka là cộng sự xuất sắc nhất trong hơn 10 năm sự nghiệp của Mourinho

Jose Mourinho sang Chelsea và trở thành cục nam châm hút những cầu thủ và trợ lý cũ của mình tại Real Madrid. Chelsea mới đây đã có động thái hỏi mua Diego Lopez, Fabio Coentrao hay Karim Benzema sau khi đã gọi Michael Essien về từ Santiago Bernabeu. Không chỉ có các cầu thủ, cánh tay phải ở Real của Mou, Aitor Karanka cũng đã được BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge mời về làm trợ lý cho Người Đặc biệt (hay Người Hạnh phúc).

Ai cũng biết mối quan hệ của Aitor Karanka và Jose Mourinho thân thiết đến mức nào. Khi Mou cạch mặt giới truyền thông hay không muốn dự họp báo, Karanka chính là người phát ngôn thay thế khi cả 2 còn làm việc chung ở Real Madrid. Karanka là HLV phó của Jose Mourinho từ năm 2010 đến năm 2013 và rất được Mourinho tin tưởng. Có những lúc Karanka như thể là người đại diện của Mourinho, trả lời phỏng vấn, thậm chí là nắm đội trong các buổi tập.

Karanka có 8 năm thi đấu và làm việc ở Santiago Bernabeu cho đến lúc này, thế nhưng một binh biến ở Real Madrid đã làm cho khả năng rời bỏ đội bóng thân thương trong thời gian dài của Karanka trở nên rõ ràng. Zinedine Zidane ở cương vị giám đốc kỹ thuật dưới triều Florentino Perez làm cho quyền hành của Karanka giảm đi đáng kể. Chưa kể tới việc Ancelotti sẽ đến làm HLV của Đội bóng Hoàng gia TBN và mang theo toàn bộ các trợ lý xứ Mỳ ống của ông. Karanka thậm chí còn không biết có được tham gia Ban huấn luyện hay không vì Perez đang muốn xóa sạch tàn dư của Mourinho tại Bernabeu.

Gần đây, Aitor Karanka cũng nhận được lời mời trở thành HLV ĐTQG UAE. Nếu nhận lời với LĐBĐ nước châu Á này, ông sẽ có nhiều tiền hơn nhưng đây hẳn nhiên là một bước lùi trong sự nghiệp. Vì vậy, ngày Karanka sát cánh cùng Mourinho ở Chelsea chuẩn bị tới gần.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X