Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến 2016, Zidane sẽ thay Ancelotti dẫn dắt Real

Thứ Ba 08/04/2014 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Theo tờ France Football uy tín của Pháp, việc Zinedine Zidane xuất hiện trong vai trò giám đốc thể thao kiêm trợ lý HLV ở Real Madrid là động thái “cơ cấu” để huyền thoại người Pháp có thể tiếp quản ghế HLV trưởng tại Bernabeu sau này.

Carlo Ancelotti vẫn đang làm khá tốt công việc của mình. Tuy nhiên hợp đồng của ông chỉ được ký đến năm 2016. Bản thân nhà cầm quân 54 tuổi này cũng không muốn gắn bó lâu dài với Kền kền trắng. Thay vào đó ông muốn dẫn dắt một ĐTQG nào đó, như chính Ancelotti từng thổ lộ. Đây chính là cơ hội dành cho Zidane. Theo France Football, huyền thoại người Pháp sẽ được đèa lên ngồi ghế HLV trưởng một khi Ancelotti ra đi vào hè 2016.

Zidane không đồng tình với nhận xét của Sir Alex về Gerrard
BLĐ Real muốn có sự chuyển giao từ từ giữa Ancelotti và Zidane

Việc trao cho Zidane ghế trợ lý chính là sự đầu tư mà BLĐ Real Madrid dành cho cựu tiền vệ 41 tuổi này. Vì họ muốn Zidane tích lũy hành trang, trui rèn kiến thức cũng như xây dựng chỗ đứng vững chãi trong lòng các cầu thủ trước khi có thể đảm nhận vai trò nhà cầm quân. Hiện Zidane đang gây ấn tượng tại Bernabeu, đặc biệt với tư cách nhà tâm lý, giúp các cầu thủ vững tin hơn sau những cú ngã. Theo giới chuyên môn, tầm ảnh hưởng của Zidane thậm chí còn lớn hơn Ancelotti bởi dù sao, ông cũng từng là tượng đài ở Bernabeu, trong khi sợi dây liên hệ giữa Ancelotti và Real Madrid lại rất mong manh.
 
Về phần Ancelotti, nhiều khả năng năm 2016 ông sẽ dẫn dắt ĐT Italia thay Prandelli, người vừa ký hợp đồng với Azzurri đến 2016. LĐBĐ Italia cũng từng nhắm Ancelotti kế vị Prandelli khi nhà cầm quân này tính chuyện ra đi sau World Cup 2014.

Minh Minh    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X