Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Del Bosque: Tây Ban Nha phải chiến đấu với 2 đối thủ

Thứ Hai 24/06/2013 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vicente del Bosque đã thừa nhận những khó khăn mà các học trò phải đối mặt trong trận thắng 3-0 trước Nigeria.

HLV Del Bosque thừa nhận TBN phải chiến đấu với 2 đối thủ
HLV Del Bosque thừa nhận TBN phải chiến đấu với 2 đối thủ

Xét về cục diện trận đấu, TBN có chiến thắng khá dễ dàng. Jordi Alba ghi bàn mở tỷ số ngay khi khởi đầu trận đấu. Sang hiệp 2, cầu thủ vào thay người Torres nhân đôi cách biệt và Alba kết thúc một ngày thi đấu ấn tượng với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho TBN.

Dẫu vậy, phát biểu sau trận đấu, HLV Del Bosque vẫn vạch ra những khó khăn của La Roja trong trận cầu trên. Với ông, đối thủ Nigeria đã gây khó cho các học trò và thêm một đối thủ vô hình khác là – nhiệt độ quá cao tại Fortaleza.

“Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi gặp đối thủ mạnh, họ cố gắng tạo sự cân bằng về tỷ lệ cầm bằng, tìm kiếm chiến thắng. Chúng tôi đã bình tĩnh, giữ vững được sự kiểm soát và tôi nghĩ kết quả là không công bằng bởi theo tôi, đáng ra cả 2 đội đều phải có thêm nhiều bàn thắng. Chúng tôi có 2 đối thủ ngày hôm nay, nhiệt độ và Nigeria. Chơi 90 phút trong thời tiết nóng như vậy thật là không tưởng”, thuyền trưởng La Roja chia sẻ.

Roberto Soldado đã được trở lại trong đội hình xuất phát trận đấu nói trên trong khi Torres và David Villa đều lập hat-trick vào lưới Tahiti. Điều mà người hâm mộ quan tâm là ai sẽ được Del Bosque lựa chọn trong trận bán kết gặp Italia nhưng nhà cầm quân lại không muốn đề cập đến điều đó. “Roberto đã làm tốt công việc của mình và Fernando cũng vậy. Chúng tôi hài lòng với cả 2 cầu thủ trên”.

Del Bosque cũng không quên dành lời ca ngợi cho Jordi Alba, nhân tố chủ chốt mang lại chiến thắng cho TBN với 2 bàn thắng vào lưới Nigeria.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X