Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Del Bosque nói gì khi TBN lại thua Hà Lan!

Thứ Tư 01/04/2015 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Del Bosque khẳng định trận thua 0-2 trước Hà Lan sẽ giúp TBN rút ra được nhiều bài học quý giá và ông không hề buồn vì thất bại này.

Ha Lan vs TBN hinh anh
ĐT TBN tiếp tục thua trận trước Hà Lan.

Rạng sáng nay, TBN có cơ hội để phục thù Hà Lan bằng trận giao hữu quốc tế giữa Hà Lan vs TBN sau khi để thua “nhục nhã” 1-5 trước đối thủ tại World Cup 2014 vừa qua trên đất Brazil. Tuy nhiên, một lần nữa Del Bosque phải đón nhận thất bại tới 2 bàn không gỡ.

Ở trận đấu vừa diễn ra cách đây không lâu, HLV Del Bosque đã mạnh dạn thử nghiệm hàng loạt những tài năng trẻ. Trong đó đặc biệt là tài năng trẻ Juanmi, Juan Bernat hay Isco.

Và với đội hình bị xáo trộn, ĐT TBN đã phải đón nhận thất bại 0-2 trước cơn lốc màu da cam, cả hai bàn thắng đều được ghi do công của Vrij và Klaassen. Chia sẻ sau trận thua, không những không thất vọng mà HLV Del Bosque lại cho rằng đây là một thất bại cần thiết để cho TBN đúc rút được nhiều bài học.

Không có gì phải buồn sau trận đấu này cả. Một trận thua cần thiết và xứng đáng dành cho ĐT TBN. Một sự thử nghiệm đã giúp cho tôi phát hiện được ra một số cầu thủ ấn tượng để phục vụ cho đội tuyển”. Del Bosque chia sẻ trước báo chí.

Tuy nhiên, thất bại này của TBN cũng không khỏi khiến cho NHM cảm thấy phiền lòng. Kể từ khi trở lại từ sau thất bại “thảm bại” tại World Cup 2014 (cụ thể là không vượt qua được vòng đấu bảng), La Roja vẫn cho thấy được bộ mặt bạc nhược.

Rõ ràng, để có thể thực hiện được mục tiêu bảo vệ ngôi vương tại EURO thì HLV Del Bosque cần phải tiến hành một cuộc cải cách lực lượng thật sự. Nhiều người tin rằng, chính hàng tiền vệ già cỗi là nguyên nhân dẫn đến bóng đá TBN sa sút trong thời gian qua.

Ở thời điểm hiện tại, TBN đang thi đấu phập phù, bằng chứng là họ để Slovakia vượt mặt để dẫn đầu bảng C tại vòng loại EURO 2016. Và rõ ràng, dù để thua trước Hà Lan nhưng đội hình TBN đang cho thấy những dấu hiệu tích cực từ những gương mặt trẻ.

Xem thêm tại ĐÂY

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Chung kết Cúp Liên đoàn Anh Chelsea vs Tottenham

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X