Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Del Bosque đánh giá thấp Hà Lan trước giờ đại chiến

Thứ Hai 09/06/2014 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại kỳ World Cup 2014 lần này, Tây Ban Nha và Hà Lan nằm cùng bảng B với 2 đối thủ khác là Chile và Australia. Được dự đoán là một trong những trận đấu đáng xem nhất tại Brazil mùa hè này nhưng HLV Vicente Del Bosque bên phía đội bóng xứ sở Bò tót tỏ ra xem thường Hà Lan.

Del Bosque rất được tin tưởng khi dẫn dắt ĐT TBN.
Del Bosque đánh giá thấp ĐT Hà Lan

Ngay trong trận đấu mở màn tại kỳ World Cup năm nay, Tây Ban Nha và Hà Lan sẽ có cuộc tái hiện lại trận chung kết World Cup 2010 4 năm trước. Khi đó, đội bóng của HLV Del Bosque đã vượt qua đối thủ với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Andres Iniesta, qua đó giành ngôi vô địch trên đất Nam Phi.

Hiện tại, dù vẫn được xem là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Cúp vàng tại Brazil mùa hè này nhưng rõ ràng, vị thế của Tây Ban Nha đã suy giảm ít nhiều. Đa số giới chuyên môn đều cho rằng tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay, cơ hội sẽ được chia đều cho các đội bóng như Brazil, Đức, Italia, Argentina… chứ không riêng gì Bò tót.

Cũng chính bởi vậy mà nhiều người tin rằng Tây Ban Nha sẽ không dễ gì đánh bại được Hà Lan trong cuộc đối đầu tại vòng bảng, nhất là khi đội bóng đến từ xứ sở hoa tuy-líp cũng đang tỏ ra hết sức mạnh mẽ ở chiến dịch vòng loại. Mặc dù vậy, trong một phát biểu mới đây, chính HLV Vicente Del Bosque đã lên tiếng thừa nhận rằng đội bóng của ông không hề e dè ĐT Hà Lan đồng thời sẵn sàng hạ gục đối thủ bất cứ lúc nào.

Phát biểu trước các phóng viên, “thuyền trưởng” của La Roja chia sẻ: “Có thể Hà Lan là một đội bóng mạnh và tất nhiên, chúng tôi tôn trọng họ. Nhưng cần phải nhấn mạnh rằng Tây Ban Nha không hề sợ hãi trước bất cứ đối thủ nào cả”.

“Chúng tôi luôn trình diễn một lối đá tập thể chứ không dựa vào một cá nhân nào hết. Chính bởi vậy, dù có gặp vấn đề chấn thương hay không có được lực lượng mạnh nhất cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới Tây Ban Nha. Toàn đội luôn ra sân với tinh thần quyết tâm cao nhất và đương nhiên, khi đá với Hà Lan cũng vậy. Chúng tôi đủ sức đánh bại họ, giống như cách đây 4 năm”.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X